Mô tả công việc
- Thiết kế bộ ấn phẩm POSM, tổng thể các hạng mục của sự kiện, thương hiệu và các ấn phẩm phục vụ dự án.
- Thiết kế các mẫu quảng cáo trên kênh Digital Marketing như: Facebook Post, Flash Banner, Popup, Clip, Landing page
- Thiết kế các ấn phẩm in ấn như: Profile, Catalogue, Brochure, Backdrop,báo giá, thư mời, card,... theo nội dung có sẵn
- Thực hiện các yêu cầu công việc liên quan khác và báo cáo kết quả làm việc.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệmtừ 1năm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các công cụ Photoshop, Illustrator, Premiere,..
- Có kinh nghiệm thiết kế UX/UI
- Tích cực, chủ động và sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 9-15tr/tháng (deal khi phỏngvấn)
- Xét tăng lương 12 tháng/ lần
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi đến 40%
- Được cấp sẵn máy tính làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Thưởng Lễ/Tết/Sinh Nhật, tham gia tiệc của tháng/năm và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức,...
- Được du lịch hằng năm.
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.