Việc làm Đức Kiên

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên
Trưởng Bộ Phận Phát Triển Khách Hàng
Đức Kiên
14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Vai trò: Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch chăm sóc, phát triển khách hàng theo từng thời kỳ, theo chiến lược phát triển Công ty

Nhiệm vụ:

Thiết lập và thực hiện chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được kế hoạch chiến lược của Bệnh viện và Tập đoàn

Lập kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án....để tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số

Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, có khả năng phát triển khách hàng. Duy trì hệ thống CTV cũ

Giám sát hệ thống cộng tác viên, hỗ trợ và điều hành nhân viên PTKH phát triển hệ thống CTV mới

Hoạch định và triển khai các chương trình đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ khách hàng, báo cáo kết quả với BGĐ

Đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện

Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên phát triển khách hàng

Đào tạo sản phẩm đối với nhân viên PTKH và hệ thống CTV

Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng

Phối hợp với bộ phận Marketing tại Tập đoàn, bệnh viện để triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, đạt mục tiêu đề ra.

Tìm hiểu thị trường, tham vấn cho ban giám đốc về các chiến lược




Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành liên quan
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm công việc liên quan trong lĩnh vực Y tế, Bệnh viện và tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý
Kiến thức-Kỹ năng:

Khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch
Khả năng tạo dựng mối quan hệ
Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết phục
Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Tư duy nhạy bén, linh hoạt
Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả
Yêu cầu khác: Có thể đi công tác và làm việc ngoài


Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo nâng cao các kỹ năng chuyên môn
Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ tết, team building, sinh nhật...theo quy định của bộ luật lao động và theo quy định của công ty.
Tham gia Bảo hiểm sức khoẻ 24h
Lương tháng 13, lương doanh thu, thưởng quý, thưởng hiệu quả hoạt động hàng năm
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 77 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2024
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.

-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )

Quyền lợi

- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.

Những nghề phổ biến tại Đức Kiên

Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đức Kiên

Đức Kiên

Click để đánh giá