Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Mở mới và chăm sóc khách hàng trong khu vực được giao: tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng, tìm giải pháp đáp ứng nhu cầu, tháo gỡ vướng mắc của khách hàng phù hợp với khả năng của công ty.
- Tăng danh mục sản phẩm ĐTV có thể cung cấp cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng tháng, năm, hoàn thành và vượt KPIs được giao hàng tháng và năm
- Thực hiện thăm khách hàng theo khu vực được phân công , hàng ngày, báo cáo hàng tuần, tháng
- Làm dự báo hàng hóa hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng thực phẩm
- Có kĩ thuật làm các dòng bánh hiện đại hoặc đã từng làm kĩ thuật cho các chuỗi bánh hoặc bếp bánh trong khách sạn là lợi thế.
- Chủ động, nhạy bén trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp: 2,000,000 VND
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: toàn thời gian
- Đồng nghiệp: Môi trường năng động
- Phúc lợi: Phúc lợi tốt
- Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
SAGOMED được biết đến là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu, hoàn chỉnh và trọn gói trong các lĩnh vực sau: Hệ thống khí y tế trung tâm, Hệ thống khí sạch áp lực dương, Nội thất phòng mổ, thiết bị phòng mổ, ICU, hệ thống báo gọi y tá… cho các dự án đầu tư xây dựng mới hay cải tạo Bệnh viện đạt các tiêu chuẩn quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế.
SAGOMED là một trong 115 doanh nghiệp trong cả nước và là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực y tế đạt chứng nhận Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2014 do tổ chức quốc tế Global GTA (UK) phối hợp với Viện nghiên cứu kinh tế Việt Nam - Trung tâm nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam đánh giá độc lập dưới sự giám sát khắt khe của tổ chức InterConfirmity (Đức).
SAGOMED luôn đề cao nhân tài, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để cùng nhau xây dựng doanh nghiệp tốt nhất, phục vụ cho sự phát triển của nền y tế Việt Nam.