Mô tả công việc
- Phụ trách phát triển đối tác dự án khu vực.
- Thực hiện các báo cáo tiếp cận doanh nghiệp.
- Phụ trách quan hệ các chi nhánh ngân hàng khu vực.
- Thương lượng cách triển khai bán hàng hiệu quả tại doanh nghiệp.
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên triển khai các công việc bán hàng, CSKH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm đào tạo sale/bán hàng doanh nghiệp từ 1 năm trở lên.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tố chất kinh doanh.
- Kỹ năng đàm phán, tương tác với các doanh nghiệp/khu công nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Chế độ nghỉ mát hè, khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần.
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chính sách công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển.
SAGOMED được biết đến là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu, hoàn chỉnh và trọn gói trong các lĩnh vực sau: Hệ thống khí y tế trung tâm, Hệ thống khí sạch áp lực dương, Nội thất phòng mổ, thiết bị phòng mổ, ICU, hệ thống báo gọi y tá… cho các dự án đầu tư xây dựng mới hay cải tạo Bệnh viện đạt các tiêu chuẩn quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế.
SAGOMED là một trong 115 doanh nghiệp trong cả nước và là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực y tế đạt chứng nhận Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2014 do tổ chức quốc tế Global GTA (UK) phối hợp với Viện nghiên cứu kinh tế Việt Nam - Trung tâm nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam đánh giá độc lập dưới sự giám sát khắt khe của tổ chức InterConfirmity (Đức).
SAGOMED luôn đề cao nhân tài, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để cùng nhau xây dựng doanh nghiệp tốt nhất, phục vụ cho sự phát triển của nền y tế Việt Nam.