Mô tả công việc
- To be discussed during the interview | Trao đổi trực tiếp trong lúc phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Working in the 5-star Hotel of Accor Group/ Làm việc tại khách sạn 5 sao của tập đoàn Accor.
- Competitive salary, attractive bonus (based on Monthly Revenue)/Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn (dựa trên Doanh thu hàng tháng)
- Professional and dynamic environment with many Training Courses/ Môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều khóa đào tạo
- Opportunity for Promotion and transfer within the Accor group/ Cơ hội thăng tiến và chuyển giao trong tập đoàn Accor.
- 100% salary + 80% SVC during probation period/ Hưởng 100% lương + 80% phí phục vụ trong thời gian thử việc
Yêu cầu công việc
- Degree
- Minimum 1 - 2 year of experience (Front Office backgroup is prefer)/ Ít nhất kinh nghiệm 1 - 2 năm (ưu tiên từng làm khối Tiền sảnh)
- Good communication and proficient office computer skills / Giao tiếp tốt và kỹ năng văn phòng thành thạo
- Good at English skills/ Kỹ năng tiếng anh tốt
- Good health, Honest/ Sức khỏe tốt, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
- Profile picture: 3*4/ Ảnh thẻ
- Curriculum Vitae/ Hồ sơ
- 3 copies ID cards verified by the government/CCCD
- Other Certificates/ Bằng cấp liên quan
Gửi hồ sơ về địa chỉ: Phòng Nhân tài & Văn hóa, số 39 Đào Duy Từ, Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam
Phone: 0235 3950 777
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.