Mô tả công việc
• Giảng dạy các môn Dịch vụ khách hàng và Kỹ năng mềm cho nhân viên.• Đứng lớp, quản lý các công việc hành chính liên quan đến tổ chức 1 khóa đào tạo
• Chuẩn bị tài liệu đào tạo, tiến hành đào tạo nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi có người mới tham gia, chính sách mới...
• Đánh giá nhu cầu đào tạo và xác định các lĩnh vực cần đào tạo bổ sung
• Thực hiện các bài đào tạo tăng cường khi có yêu cầu từ Quản lý và Trưởng nhóm
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học tối thiểu
• Các chứng chỉ hoặc bằng cấp về Đào tạo/Dịch vụ trong ngành Khách sạn/Dịch vụ là một lợi thế
• Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo/Dịch vụ Khách hàng
• Kỹ năng giảng dạy tốt với kỹ năng giao tiếp hiệu quả
• Thành thạo các công cụ MS Office
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cạnh tranh, BHXH full lương
• Tham gia gói BHSK dành riêng cho nhân viên
• Ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Highlands Coffee & các thương hiệu thuộc Viet Thai International
• Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, tiếp xúc với nhiều đối tác lớn của Việt Nam và nước ngoài
• Cơ hội đào tạo, học tập không hạn chế để phát triển kinh nghiệm
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.