Mô tả công việc
- Hồ sơ Nhân sự: Kiểm soát việc quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân sự mới/ điều chỉnh thông tin trên phần mềm quản lý nhân sự
- Công: Tổng hợp, kiểm soát việc kiểm tra ngày công ca, nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca/ trả giờ/ đăng ký MST/giảm trừ gia cảnh của CBNV
- Bảo hiểm Xã hội: Thực hiện công tác tăng/ giảm/ điều chỉnh BHXH và giải quyết các chế độ BHXH cho người lao động. Xử lý các vấn đề phát sinh khác liên quan đến chế độ BH của người lao động.
- Tổng hợp dữ liệu đánh giá HQCV, khen thưởng của các BP hằng tháng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding,
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
SDDT Liên hệ: 0989 44 77 22
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.