Mô tả công việc
- Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng.
- Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng)
- Tìm kiếm nguồn nhập hàng hóa trên thị trường.
- Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh)
- Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng.
- Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng.
- Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.
- Đề xuất, tham mưu xây dựng chiến lược, chính sách hàng hóa cho ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng……
- Có khả năng làm việc nhóm, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập từ 8.000.000-12.000.000đ/ tháng
- Hỗ trợ tiền gửi xe 150.000 đồng/tháng đối với những địa điểm không có chỗ để xe
- BHXH, BHYT và và chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật và CTy.
- Thưởng cuối năm và các ngày lễ tết
- Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm làm việc.
- Nâng lương cơ bản 10% sau 02 năm gắn bó với Công ty.
- Được đào tạo bồi dưỡng kỹ năng chuyên nghiệp.
- Tham gia các hoạt động tập thể như du lịch và thể thao.....