Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý công việc:
- Lập kế hoạch bán hàng và triển khai việc bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh trong khu vực được giao;
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các Giám Sát Bán Hàng dựa trên chỉ tiêu được giao;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng cũ;
- Mở rộng địa bàn, tìm kiếm & xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới;
- Thực hiện tiếp khách Nhà Phân Phối mới để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, thúc đẩy việc bán hàng;
- Thu nhập, nắm bắt, phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi);
- Nắm vững chính sách bán hàng của công ty. Kịp thời phổ biến và giám sát thực hiện các chính sách bán hàng của GSBH, NVKD;
- Đề xuất, sửa đổi, tham gia xây dựng chính sách bán hàng cùng Gíám Đốc/ Trưởng Phòng Kinh doanh để nâng cao cạnh tranh trong việc bán hàng;
- Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing thực hiện các chương trình Marketing liên quan.
2. Quản lý nhân viên:
- Tái phân bổ/thuyên chuyển nhân viên, doanh số, địa bàn, khách hàng,…;
- Kiểm tra, giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện tốt công việc, đat chỉ tiêu doanh số và chất lượng khách hàng;
- Tham gia tuyển dụng, thay thế, đánh giá thành tích, năng lực, động viên tinh thần làm việc, xử lý kỷ luật nhân viên đáp ứng tình hình kinh doanh;
- Hướng dẫn, huấn luyện kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho nhân viên.
3. Quản lý công việc chung:
- Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, làm báo cáo, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng;
- Tổ chức họp nhóm và tham gia họp cấp quản lý định kỳ theo quy định Công ty;
- Phân bổ, sử dụng chi phí kinh doanh trong khu vực phụ trách một cách hiệu quả và hợp lý;
- Theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn tại Nhà Phân Phối … nhắc nhở dự trù, và có kế hoạch đặt hàng kịp thời;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan…;
- Có thể đi công tác các tỉnh thường xuyên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 5 năm vị trí tương đương tại công ty cũ lĩnh vực FMCG
- Có kinh nghiệm, kỹ năng sales tốt;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint);
- Tư duy logic;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long được thành lập năm 2000 tại Hà Nội. Trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, Tập đoàn Tân Long đang nỗ lực trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Nông nghiệp xanh, sạch. Với chiến lược phát triển bền vững, Tập đoàn Tân Long đã tích cực liên kết với nông dân sản xuất lúa, mở rộng vùng bao tiêu thu mua lúa trên các cánh đồng lớn tại Đồng bằng sông Cửu Long. Tập đoàn đã gặt hái được những kết quả quan trọng. Hiện nay, Tân Long là nhà sản xuất và xuất khẩu gạo Japonica lớn nhất tại Việt Nam và Châu Á.
Năm 2019, cùng với mục tiêu tăng trưởng, cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu, Tập đoàn Tân Long sản xuất và phân phối thêm sản phẩm gạo chất lượng cao và an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng, với thương hiệu Gạo A AN.
Gạo A AN an toàn chất lượng cao, được sản xuất trên cánh đồng mẫu lớn, kiểm soát nghiêm ngặt dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Gạo A AN cam kết KHÔNG ĐẤU TRỘN, KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT TẠO MÙI, xử lý và chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, tạo ra sản phẩm gạo thơm ngon tự nhiên.