Học viện Nông nghiệp Việt Nam cần tuyển lao động làm việc tại Viện nghiên cứu Tăng trưởng xanh. Cụ thể như sau:
1. Vị trí và số lượng
Số lượng 05 người (Phòng Phân tích kiểm nghiệm (02), Phòng Quản lý đất đai (03), vị trí Kế toán (01).
2. Yêu cầu kỹ năng/kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
– Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học:
+ Các ngành Hoá học, Môi trường, CNTP (ứng viên Phòng phân tích kiểm nghiệm)
+ Các ngành Quản lý đất đai, Đo đạc, Trắc địa (ứng viên Phòng Quản lý đất đai)
+ Ngành tài chính kế toán (ứng viên vị trí kế toán)
– Có nhận thức nhanh, tư duy sáng tạo, nhiều ý tưởng mới.
– Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi cầu tiến.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm; kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc.
– Lập kế hoạch và thực hiện công việc và các nội dung theo chiến lược, sẵn sàng đi công tác làm việc ở địa phương.
– Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết công việc và chịu được áp lực cao.
– Sức khỏe tốt, ngoại hình khá, ưu tiên có kinh nghiệm.
3. Quyền lợi/chế độ đãi ngộ:
– Mức lương theo qui định của Nhà nước + lương tăng thêm tùy theo hiệu quả công việc
– Công việc ổn định, chế độ bảo hiểm, nghỉ phép năm, khám sức khỏe…như cán bộ của các đơn vị trong Học viện.
– Môi trường làm việc, hiện đại, năng động, được chủ động công việc, không quản lý về thời gian.
– Được tạo điều kiện tối đa để phát triển các khả năng cá nhân.
4. Hồ sơ tuyển dụng
– Đơn xin việc viết tay.
– Sơ yếu lý lịch dán ảnh 4×6 (có xác nhận cơ quan chức năng).
– Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan: (bản scan).
– CMND (bản scan).
– Giấy khám sức khỏe.
5. Thời hạn và địa chỉ nhận hồ sơ
a) Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 15/07/2024
b) Địa chỉ nhận hồ sơ:
Viện nghiên cứu Tăng trưởng xanh – Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Địa chỉ: Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội
Liên hệ: Trịnh Thị Minh Hằng (024 66583219)
(có thể nhận HS bản gốc scan gửi qua email: [email protected] )
Nguồn tin: vnua.edu.vn
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)