Mô tả công việc
Tiếp nhận, phân loại, tập hợp, kiểm tra hồ sơ tài sản cố định, công cụ dụng cụ và phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi quá trình sử dụng TSCĐ và CCDC, nâng cấp & sửa chữa thay thế; Hạch toán, Quản lý tính, trích chi phí khấu hao TSCĐ, CCDC; Theo dõi và xử lý các TSCĐ hết khấu hao; Định kỳ phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức kiểm kê, lập biên bản kiểm kê TSCĐ và CCDC.
Thực hiện kiểm soát và hạch toán chi phí hoạt động; Báo cáo phân tích & tham mưu hiệu quả chi phí tại Đơn vị theo mảng kinh doanh, theo thương hiệu.
Hạch toán công nợ phải trả, theo dõi công nợ phải trả nhà cung cấp, đối chiếu công nợ mua hàng (Xe, phụ tùng – vật tư, dịch vụ khác) với các đơn vị trong hệ thống và ngoài hệ thống; Lập bảng kê theo dõi công nợ và kế hoạch thanh toán cho Công ty phân phối.
Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán : Kiểm soát chứng từ thu- chi; Lập chứng từ thu chi (ủy nhiệm chi, phiếu thu, phiếu chi tiền mặt,..); Kiểm soát chứng từ Giấy báo Nợ/Có và số dư với Ngân hàng hàng ngày; Đối chiếu chứng từ Thu/Chi hàng ngày với tiền thực Thu/Chi của Thủ quỹ; Thanh quyết toán các khoản tạm ứng, thu chi hộ và chi phí liên quan đến nhân viên; Lập Kế hoạch và kiểm soát dòng tiền;
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp, tác nghiệp tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính kế toán, kinh tế ...
Am hiểu luật, chuẩn mực, chính sách liên quan đến lĩnh vực TCKT và thuế..
Có kinh nghiệm 6 tháng- 1 năm ở vị trí kế toán tổng hợp là 1 lợi thế.
Quyền lợi
Chế độ phép năm 12 ngày/ năm (nếu không sử dụng hết cuối năm được thanh toán tiền)
Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần do công ty tổ chức.
Tham gia Bảo hiểm xã hội/y tế/thất nghiệp sau thời gian thử việc.
Các chế độ khác theo Quy định hiện hành của Công ty và Luật lao động.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để mỗi nhân sự có thể phát huy tốt nhất năng lực của bản thân. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cùng với các chế độ, phúc lợi, lương, thưởng phù hợp, xứng đáng với đóng góp của mỗi nhân sự.
Thu nhập : từ 10- 15tr + Phụ cấp ăn trưa (40k/bữa)+ Thưởng....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:20:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)