Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Ghi nhận và hạch toán doanh thu từ cửa hàng
- Theo dõi và hạch toán doanh thu hàng ngày từ các cửa hàng thời trang, bao gồm cả giao dịch thanh toán bằng tiền mặt, thẻ và các phương thức khác.
- Đảm bảo doanh thu từ các giao dịch bán hàng được ghi nhận chính xác và đầy đủ trong hệ thống kế toán.
Phụ trách cửa hàng
- Giải quyết các phát sinh: Hủy hóa đơn, cấp mã code, giải đáp thắc mắc của nhân viên cửa hàng,...
- Kiểm tra: Kiểm tra bill (bao gồm việc giảm giá thẻ VIP, áp dụng chương trình khuyến mãi, voucher quà tặng,...), đồng thời sắp xếp chứng từ một cách khoa học để thuận tiện cho việc bảo quản và lưu trữ tại kho.
Đối chiếu doanh thu với các Mall
- Đảm bảo rằng các số liệu doanh thu được báo cáo khớp với sổ sách của trung tâm thương mại để tính toán chính xác các khoản tiền thuê, và các nghĩa vụ khác theo hợp đồng dựa trên hiệu suất kinh doanh.
Store check - Kiểm tra cửa hàng: bao gồm việc thực hiện các hoạt động kiểm tra, đánh giá tổng quan tình hình hoạt động của cửa hàng để đảm bảo các quy trình được tuân thủ đúng:
- Kiểm đếm hàng hóa.
- Doanh thu (tiền mặt, tiền thẻ, online,...) & niêm phong két sắt.
- Số bàn giao Doanh thu.
- Trưng bày quầy Cashier (GPKM, Loyalty program, ...).
Kiểm kê tài sản cố định
- Thực hiện kiểm kê tài sản cố định định kỳ.
- Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu kiểm kê.
- Lập báo cáo kết quả kiểm kê, bao gồm việc đối chiếu và ghi nhận chênh lệch (nếu có) giữa dữ liệu kiểm kê và dữ liệu trên sổ sách/hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, Tài chính.
- Hiểu biết về các phương pháp kiểm kê và quy trình quản lý tài sản cố định, kỹ năng phân tích và báo cáo tốt.
- Tính tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty thời trang, bán lẻ,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)