Mô tả công việc
- Làm Báo Giá đường biển, hàng không.
- Làm việc với Đại lý hãng tàu, Coloader
- Báo giá khách hàng chuyển phát nhanh, Airfreight, vận tải hàng không
- Nhận/ Gửi thư từ/ Hỗ trợ kiểm đếm đóng gói hàng hóa bưu phẩm
- Chịu trách nhiệm xử lý các tài liệu kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa logistics
- Chăm sóc các khách hàng hiện có, báo giá, Debit Note
- Các công việc khác dưới sự hướng dẫn của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CAO ĐẲNG trở lên, chuyên nghành liên quan đến Logistics, Xuất Nhập Khẩu
- Không cần kinh nghiệm, đường nhiên có kinh nghiệm trong công việc vận chuyển (Logistics) là lợi thế.
- Quen thuộc trong công việc vận chuyển, có kiến thức về vận chuyển giao nhận logistics
- Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt anh văn, thành thạo vi tính
- Có tính cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc, có tinh thần phục vụ mạnh mẽ và làm việc theo nhóm.
- Tinh thần khởi nghiệp, chăm chỉ, không ngại khó khăn
Quyền lợi được hưởng
-Thưởng các dịp Lễ, Tết.
- Lương căn bản từ 10 triệu trở lên tùy theo kinh nghiệm + hoa hồng doanh thu
- Phụ cấp cơm trưa 600k + Điện thoại 200k
- Lương thưởng tốt+ Bonus KPI trên Doanh thu. Tổng thu nhập lên đến 30 Triệu tùy theo năng lực
- Được cấp laptop
- Từ 3-6 tháng đầu có cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng
- Môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được dự tham gia hoạt động liên hoan, du lịch, thể thao, Teambuilding thường niên của công ty.
- Được trợ cấp BHXH, BHYT, Điện thoại, Xăng Xe
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00), Nghỉ trưa 90 phút
Thứ 7 (từ 08:00 đến 16:00)
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)