Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc thuộc phòng kỹ thuật: Khảo sát cơ sở hạ tầng, điều kiện lắp đặt của khách hàng (điện, nước, điều kiện phòng, nhiệt độ, độ ẩm, có bộ lưu điện...) để đảm bảo các điều kiện lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và của công ty trước khi lắp đặt thiết bị; vận chuyển, lắp đặt máy móc, thiết bị y tế và cài đặt hóa chất; đào tạo, hướng dẫn vận hành, sử dụng thiết bị và hoá chất vật tư thành thạo cho khách hàng; khắc phục sự cố liên quan đến thiết bị và kết quả xét nghiệm; sửa chữa thiết bị, bảo trì máy móc theo tiêu chuẩn của hãng và theo quy định của công ty. Đảm bảo các công việc vận hành theo đúng quy trình, quy định của hãng và của công ty.
- Dịch và cung cấp các tài liệu hướng dẫn, thông tin về sản phẩm. Tư vấn, đào tạo, hướng dẫn sử dụng thành thạo cho khách hàng cũng như nhân viên các bộ phận có liên quan.
- Trực tiếp theo dõi và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của máy móc, chất lượng kết quả xét nghiệm. Chịu trách nhiệm về việc hiệu quả công việc, chất lượng dịch vụ tại thị trường được giao. Giải đáp những thắc mắc của khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm, tính chính xác, tin cậy, chất lượng của kết quả xét nghiệm. Chủ động xử lý và khắc phục sự cố về máy móc và kết quả xét nghiệm. Báo cáo kịp thời các phát sinh, đề xuất phương hướng giải quyết.
- Chịu trách nhiệm giao dịch, thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trong và ngoài nước, các khách hàng, nhất là các khách hàng VIP, các hội chuyên môn, chuyên gia đầu ngành (KOL) liên quan đến sản phẩm công ty phân phối.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin, tài liệu chuyên môn về sản phẩm. Phổ biến thông tin đến khách hàng, các phòng ban, bộ phận có liên quan.
- Lập kế hoạch công tác và hoàn thành các báo cáo đúng hạn theo yêu cầu.
- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước liên quan đến sản phẩm và kiến thức chuyên môn.
- Tham mưu cho BLĐ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, ứng dụng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty, trưởng bộ phận phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp các trường Đại học chính quy: Đại học y, dược,Y sinh, hóa sinh, điện tử y sinh, xét nghiệm….
- Đã có kinh nghiệm làm việc kỹ thuật ít nhất 02 năm tại các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, máy móc xét nghiệm….
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
- Sẵn sàng đi công tác xa.
Chế độ:
- Có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển và ổn định lâu dài.
- Mức thu nhập không giới hạn: điều chỉnh mức thu nhập xứng đáng theo năng lực. Xét tăng lương hàng năm;
- Lương tháng 13 kèm gói thưởng hấp dẫn dựa trên KPI hoàn thành;
- Chế độ phúc lợi: Thưởng các dịp lễ tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, teambuilding thú vị gắn kết các thành viên và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Được tiếp cận với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới;
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ với các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT ngay sau khi kí kết hợp đồng lao động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)