Mô tả công việc
Công tác kế hoạch
Tổng hợp thông tin về các kế hoạch, chương trình, trọng điểm các bộ phận.
Thông báo cho các nhân sự phụ trách về chỉ tiêu được giao và kết quả theo tháng/quý/năm (bằng văn bản, email,...).
Tổng hợp thông tin kế hoạch SXKD từ các bộ phận theo tháng/ quý/ năm.
Công tác báo cáo, phân tích dữ liệu
Chuẩn bị thông tin chuẩn bị cho Trưởng phòng báo cáo Giám đốc (Slide, báo cáo,...)
Báo cáo kết quả SXKD định kỳ tuần/tháng/quý/năm.
Báo cáo, cảnh báo kết quả SXKD hàng ngày.
Tổng hợp thông tin để phân tích dữ liệu SXKD tuần/tháng/quý/năm.
Cảnh báo các chỉ tiêu, kế hoạch có nguy cơ không hoàn thành đến nhân sự phụ trách.
Công tác hành chính, nề nếp
Duy trì nề nếp, hội họp của phòng theo quy định (tần suất họp, thời gian họp, đối tượng tham gia họp,...).
Kết luận cuộc họp của Trưởng phòng.
Trình ký và giao nhiệm vụ.
Công tác theo dõi nhiệm vụ/ Kết luận
Duy trì nề nếp, update tiến độ nhiệm vụ.
Theo dõi, báo cáo, cảnh báo tiến độ thực hiện nhiệm vụ của các nhân sự trong phòng.
Giám sát, đánh giá hiệu quả kinh doanh theo nhân sự
Tham mưu cho Trưởng phòng để điều chỉnh, đào tạo nhân sự, thay đổi chiến lược.
Gửi báo cáo đánh giá hiệu quả SXKD theo nhân sự hàng tuần/ tháng/ quý/ năm.
Công việc khác
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, tư duy tốt, trung thực, năng động, sáng tạo.
Tốt nghiệp cao đăng, đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, phân tích số liệu,...
Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel.
Chủ động trong công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, nhiệt tình với công việc.
Quyền lợi
Hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại bếp ăn Công ty.
Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Được đào tạo nâng cao trình độ và có lộ trình phát triển rõ ràng.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Đầy đủ các chế độ theo quy định của Bộ luật lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)