Mô tả công việc
Giới thiệu về HBR Holdings:
HBR Holdings là hệ sinh thái giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu nổi bật như Langmaster, IELTS LangGo, Trường doanh nhân HBR, Tiếng Anh trẻ em Bingo Leaders... Với hơn 15 năm phát triển và đã đào tạo hàng triệu học viên trên toàn cầu, HBR Holdings luôn tự hào là nơi đổi mới, sáng tạo và xây dựng giá trị bền vững trong ngành giáo dục.
Mô tả công việc:
• Kiểm tra và duyệt nội dung video để đảm bảo chất lượng trước khi đăng tải.
• Theo dõi xu hướng và bắt trend để sáng tạo nội dung, tạo ra các kịch bản thú vị cho video lan tỏa, phù hợp với nhu cầu của cộng đồng.
• Quản lý, cập nhật các bài đăng, và tương tác trên các trang Facebook của công ty, đảm bảo tính kết nối và tăng tương tác.
• Xây dựng kế hoạch và sản xuất nội dung, bao gồm bài viết, hình ảnh và video với mục đích truyền tải thông tin hữu ích về cuộc sống, sự nghiệp, và các câu chuyện thành công.
• Báo cáo tiến độ công việc định kỳ và tuân theo quy định của quản lý.
Yêu cầu:
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản trị trang fanpage hoặc đã sản xuất nội dung lan tỏa từ 3 tháng trở lên.
• Có tính trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công việc và luôn hướng tới sự sáng tạo, đổi mới.
• Tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết và có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực Marketing.
• Khả năng sử dụng công cụ hỗ trợ AI như ChatGPT, Gemini... để tối ưu công việc.
Quyền lợi:
• Phụ cấp ăn trưa và gửi xe: 42.000 VNĐ/ngày.
• Lương cứng: 4.500.000- 5.500.000 VNĐ/tháng.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (8h30- 17h30, nghỉ trưa từ 12h00- 13h30).
• Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Langmaster, 38% tại IELTS LangGo và 50% tại Bingo Leaders.
• Tham gia các sự kiện team building, nghỉ mát, du lịch hàng năm.
• Thưởng theo KPIs, thưởng tết và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
• Có cơ hội làm việc và học hỏi từ những kênh social lớn thuộc tập đoàn.
• Được tham gia các khóa đào tạo về viết nội dung, Digital Marketing và các kỹ năng khác.
• Nghỉ lễ theo lịch quốc gia.
• Các khóa học và chương trình đào tạo bên ngoài để phát triển bản thân với tổng trị giá lên tới 100 triệu VNĐ.
Lưu ý: Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn đối với vị trí này. Do lượng đơn đăng ký lớn, chúng tôi sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp với điều kiện tuyển dụng. Cảm ơn bạn đã quan tâm và hợp tác!
Địa điểm làm việc: Số 201 Cầu Giấy, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:20:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)