Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về Kỹ thuật Sản xuất (máy móc):
- Tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ công ty Mẹ và hướng dẫn lại (sẽ làm việc trực tiếp với chuyên gia Nhật)
- Bảo trì, khắc phục sự cố, sửa chữa thiết bị máy móc
- Tạo hàng mẫu để kiểm tra tình trạng thiết bị máy móc
Yêu cầu công việc
- Nam, dưới 32 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành điện - điện tử, điện tử truyền thông, cơ điện tử, cơ khí
- Tiếng Nhật N3 - 2 cứng, giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty sản xuất ngành Điện tử
- Không có dự định đi Nhật
- Biết sử dụng máy tính, word, excel để báo cáo
■Shuttle bus: xe đưa đón từ Quận 1 (khách sạn Intercontinatial, Hai Bà Trưng) --> Hàng Xanh --> Biên Hòa
Mặc dù có xe đưa đón nhưng cty vẫn rất ưu tiên bạn nào ở gần nhà máy hoặc có thể tự túc đi làm được
■Salary:11 - 14 triệu gross
Quyền lợi được hưởng
■ Thời gian làm việc : T2~T6 8:00-17:00, T7 làm việc cách tuần
Tuy nhiên công ty sẽ có một số ngày nghỉ lễ của công ty, bình quân số ngày làm việc hàng tháng của công ty khoảng 23.5 ngày)
Quyền lợi :
- Đóng bảo hiểm theo luật VN. Và công ty còn mua BH tai nạn 24h cho công nhân viên
- TC đi lại, nhà ở, chuyên cần (nếu có sử dụng xe đưa rước vẫn được hỗ trợ phụ cấp đi lại
- Thử việc sẽ nhận 85% lương cơ bản (lương cơ bản cao) + phụ cấp
- Đóng bảo hiểm khoảng 90% lương
- Ăn cơm trưa tại công ty
- Môi trường làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp và mọi người hỗ trợ nhau
- Còn nhiều chế độ khác đang chờ đón bạn
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)