Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chức năng khác để đảm bảo rằng các mặt hàng mới có dữ liệu chính xác được thiết lập trong hệ thống ERP – tất cả các BOM ở mọi cấp độ, chi phí, nhà cung cấp, bản vẽ và yêu cầu chất lượng / Work closely with other functional department to ensure new item has correct master data set up In ERP's - all level BOMs, cost, vendors, drawings and quality requirements.
- Kiểm tra và làm việc với nhóm BOM để sửa tất cả thông tin sai lệch đã được nhập vào NetSuite nhằm duy trì độ chính xác của dữ liệu / Check and work with BOM team to fix all the wrong information that was entered into NetSuite to maintain data accuracy.
- Hỗ trợ quy trình thay đổi khi các sản phẩm hiện có được sửa đổi (thay đổi thiết kế, BOM,..) và chuẩn hóa với các sản phẩm khác / Support the change management process when existing products are modified (design, or BOM,…etc) and commonised with other Items.
- Đảm bảo rằng các thay đổi trong ERP, catalog và website được thực hiện chính xác để phản ánh những thay đổi nếu cần / Ensure ERP, catalogue and website changes are completed correctly to reflect changes If necessary.
- Đảm bảo tất cả dữ liệu thay đổi được ghi lại và lưu trữ đúng cách trong các hệ thống khác nhau để dễ dàng truy cập và theo dõi. / Ensure all change data is captured and stored properly in the various systems for easy access and tracking.
- Cung cấp phản hồi để hỗ trợ phát triển và tài liệu các quy trình NPI hiện tại / Provide feedback to support development and documents current NPI processes.
- Cải tiến quy trình liên tục khi phát hiện ra thiếu sót, đảm bảo các bên liên quan chính được thông báo về những thay đổi / Continuously Improve processes when deficiencies are discovered ensuring key stakeholders are Informed of changes.
- Làm việc với các bên liên quan chính để cải thiện các quy trình của các phòng ban khác liên quan đến NPI và Quản lý Thay đổi Sản phẩm / Work with key stakeholders to Improve other departmental processes related to NPI and Product Change Management.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân/Kỹ sư Cơ khí, Kỹ thuật công nghiệp hoặc nền tảng có liên quan / Bachelor’s degree in Mechanical Engineering, Industrial Engineering or relevant background.
- Thành thạo kỹ năng Excel / Proficiency in Excel skills.
- Trình độ tiếng Anh trung cấp / Intermediate English level.
- Kỹ năng giao tiếp tốt / Good communication skills.
- Tư duy linh hoạt: Có khả năng thích ứng với hoàn cảnh thay đổi và giải quyết vấn đề sáng tạo / Flexible thinking: Ability to adapt to changing circumstances and problem-solve creatively.
- Thái độ tích cực: Tiếp cận thử thách với sự nhiệt huyết và tư duy xây dựng / Positive attitude: approaches challenges with enthusiasm and a constructive mindset.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)