Việc làm Mobitrip

Cập nhật 05/09/2024 20:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Mobitrip
Chăm Sóc Khách Hàng/Dịch Vụ Khách Hàng Part - Time, Xoay Ca Linh Hoạt Thu Nhập 4 Triệu/Tháng [Hà Đông/Hà Nội]
Mobitrip
5 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 4 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Bán thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Trực tổng đài hệ thống:

Tiếp nhận cuộc gọi từ OA, tổng đài, phân loại nhu cầu khách hàng và chuyển tiếp thông tin về đúng cơ sở/ bộ phận phụ trách.

(Tạo lead/opp với những cuộc gọi quan tâm chương trình học; Tạo khiếu nại với những khách hàng cần hỗ trợ thông tin hoặc có nhu cầu đề nghị/ khiếu nại).

100% cuộc gọi nhỡ được liên hệ lại trong ca làm việc.

Trực chat OA, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng

Tiếp nhận đề nghị, khiếu nại của khách hàng trên OA, tạo đề nghị/ khiếu nại trên hệ thống ERP và bàn giao về CS fulltime xử lý theo đúng cam kết với khách hàng.
Tiếp nhận, trả lời chat của khách hàng trên OA. Hỗ trợ xử lý các đề nghị của khách hàng trong phạm vi công việc (đăng nhập tài khoản LMS, xếp lịch học bù cho HS nghỉ học...)
Xử lý các ticket trong ca làm việc, đảm bảo SLA (tin nhắn quá thời hạn trong ca làm việc chưa được xử lý)
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối. Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
Sinh viên năm 3, năm cuối hoặc tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan
Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 24h/tuần, 6 ca/tuần, 24 ca/tháng).
Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00- 1700; ca tối: 17h00- 21h00.
Đăng ký ca linh hoạt theo tuần, làm các ca tối và 2 ngày cuối tuần

Quyền lợi

Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Lương cơ bản: 4.000.000đ/ tháng (Lương 60: 40)
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Dưới 25 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

CTCP MobiTRIP chuyên cung cấp Phần mềm Mobihome Quản lý bán vé xe khách, xe Limousine, Xe du lịch, tàu cao tốc cho nhiều hãng xe lớn tại Việt Nam. Ngoài ra, MobiTRIP còn cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé tàu, điểm tham quan & hoạt động, vé xe khách đường dài cho mọi nhu cầu đi lại của khách hàng.

Công ty Cổ phần MobiTRIP là đơn vị chủ quản của 2 nền tảng chính bao gồm:

Mobihome: nền tảng quản lý vận tải hành khách và hàng hoá

MobiTRIP: nền tảng đặt chỗ trực tuyến vé xe, vé tàu, vé máy bay.

Với sứ mệnh Kết nối - Chia sẻ - Đồng hành, MobiTRIP luôn hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị TOP đầu trong ngành công nghiệp vận tải và du lịch. Mong muốn cung cấp được cho khách hàng và các đối tác một môi trường và nền tảng tốt nhất, giúp việc trao đổi, đặt vé trở nên minh bạch, an toàn và thuận tiện nhất.

Hiện tại và cả tương lai, hệ thống MobiTRIP sẽ không ngừng mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn về các hãng xe, dòng xe, được cập nhật liên tục và mới nhất. Đồng thời, chúng tôi còn mang đến rất nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng giúp khách hàng có thể đặt được chỗ chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Tất cả mọi hành khách đều có thể sử dụng hệ thống MobiTRIP một cách dễ dàng để đặt vé, thanh toán trực tuyến hoặc tiền mặt trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, để thuận lợi cho các đơn vị vận tải dễ dàng hơn trong việc phát triển thị trường, tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng hơn, chúng tôi đã xây dựng phần mềm Mobihome. Đây là phần mềm quản lý bán vé và hàng hoá trong nội bộ, đồng thời kết nối trực tiếp đến MobiTRIP như một kênh OTA có thể bán vé trực tuyến trên ngay hệ thống của MobiTRIP. Các đối tác đã có kênh bán sẵn cũng có thể kết nối đến MobiTRIP để phân phối vé cực dễ dàng, tăng doanh số gấp nhiều lần, giảm tải đáng kể các chi phí.

 

Những nghề phổ biến tại Mobitrip

Bạn làm việc tại Mobitrip? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mobitrip

Mobitrip

Click để đánh giá