Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng trên các nền tảng ứng dụng như: kakaotalk, zalo, facebook,...
Liên tục theo dõi và sửa đổi kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết
Yêu Cầu Công Việc
Từ 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chăm sóc khách hàng mảng F&B, nhà hàng khách sạn,..
Bắt buộc giao tiếp được tiếng Hàn vì sẽ chăm sóc tệp khách người Hàn Quốc
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Cassia Cottage có bãi biển riêng trải dài 130 m, 3 hồ bơi, khu vườn tươi tốt và nhà hàng ngoài trời Spice House. Nơi đây cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh với WiFi miễn phí và nước khoáng miễn phí. Cassia Cottage nằm cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe. Từ sân bay này, du khách có thể đi bằng chuyến bay nội địa 50 phút để tới Thành phố Hồ Chí Minh hoặc 2 tiếng 10 phút để đến thành phố Hà Nội. Chợ đêm ở thị trấn Dương Đông cách đó 15 phút đi bộ. Tất cả các cottage tại đây đều mang đến không gian riêng tư và được trang bị máy điều hòa, ấm đun nước riêng với bộ ấm pha trà, minibar cùng két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Du khách có thể thư giãn trên bãi biển với liệu pháp mát-xa hoặc khám phá bộ sưu tập sách tại thư viện mini. Đội ngũ nhân viên lễ tân quốc tế có thể sắp xếp các tour du lịch đến tất cả các điểm tham quan chính trên đảo Phú Quốc. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí.