Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult Lady).
- Hướng dẫn công việc, đồng hành, hỗ trợ cộng tác viên bán hàng.
- Bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến tận nhà khách hàng
- Công tác thường xuyên tại các Tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên.
* Mức lương
- Tổng thu nhập (Gross): 13,000,000 ~ 20,000,000 đồng/ tháng
- Trong đó:
+ Lương cứng (Lương cơ bản + phụ cấp): 10.000.000 đồng/tháng.
+ Tiền thưởng doanh số/mục tiêu: có thể đạt tới 3,900,000/tháng
+ Tiền công tác phí lên đến 6.150.000 đồng/ tháng.
※ Mức thu nhập trên bao gồm khoản tiền đóng BHXH, BHYT, BHTN sẽ được công ty khấu trừ từ lương của NLĐ theo quy định của pháp luật (tương đương 10.5% tiền lương đóng BHXH).
※ Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% mức lương net
* Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc: Sáng 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam: tuổi từ 18 đến 26 (1995 trở về sau).
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không cần kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.
- Thích giao tiếp, có sức khỏe, năng động, chịu khó.
- Tích cực công việc hoạt động bên ngoài.
- Có bằng lái xe máy
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Đồng ý đi công tác thường xuyên trong một thời gian dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 18 - 26
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Công ty Nhôm Đô Thành được thành lập ngày 02 tháng 05 năm 1994 theo Giấy phép số 044090/GP-UB do UBTP Hà Nội cấp. Công ty hiện có trụ sở tại khu công nghiệp Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội.
Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của công ty là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về nhôm thanh định hình cao cấp. Bằng tất cả lòng quyết tâm và kiên định theo ý tưởng "cam kết về chất lượng và đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng ", Công ty Cổ phần Nhôm Đô Thành đã khẳng định vị thế của doanh nghiệp tại thị trường trong nước và hướng ra thị trường nước ngoài