Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
Quản lý doanh thu và hiệu quả kinh doanh:
• Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu.
• Phân tích dữ liệu kinh doanh, thị trường để tối ưu hóa chiến lược bán hàng và doanh số.
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi và giải pháp bán hàng sáng tạo nhằm thu hút khách hàng.
Phát triển thương hiệu:
• Xây dựng chiến lược và thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu nhà hàng, khách sạn trên các kênh truyền thông.
• Phối hợp với đội ngũ Marketing để triển khai các chiến dịch truyền thông sáng tạo và hiệu quả.
• Đảm bảo thương hiệu được nhận diện mạnh mẽ và duy trì hình ảnh chuyên nghiệp trên thị trường.
Hợp tác với Bếp Trưởng và F&B Manager:
• Làm việc chặt chẽ với Bếp Trưởng và F&B Manager để phát triển các món ăn và sản phẩm mới phù hợp với xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng.
• Thực hiện nghiên cứu thị trường để cập nhật các xu hướng ẩm thực và đề xuất ý tưởng cải tiến thực đơn.
• Đảm bảo các sản phẩm mới đáp ứng được mục tiêu kinh doanh và giá trị thương hiệu.
Mở rộng thị trường và phát triển khách hàng:
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, bao gồm khách lẻ, khách đoàn, công ty tổ chức sự kiện, và đối tác du lịch.
• Mở rộng mạng lưới kênh phân phối, tăng cường hợp tác với các đối tác chiến lược.
• Quản lý và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
Quản lý và phát triển đội ngũ:
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Sales & Marketing để đảm bảo đạt hiệu suất cao.
• Tạo động lực làm việc và xây dựng môi trường làm việc tích cực, sáng tạo.
• Thiết lập mục tiêu và đánh giá hiệu suất của từng thành viên trong đội nhóm.
Báo cáo và phân tích:
• Báo cáo định kỳ về tình hình doanh thu, hiệu quả các chiến dịch marketing và các chỉ số KPI.
• Sử dụng dữ liệu để đưa ra các khuyến nghị cải thiện chiến lược kinh doanh và marketing.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Lương cứng cạnh tranh + thưởng doanh thu hấp dẫn.
• Thưởng hiệu suất, các chế độ thưởng lễ tết và phúc lợi khác.
• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội phát triển bản thân.
• Được đào tạo và nâng cao kỹ năng quản lý, lãnh đạo và chuyên môn.
• Chính sách ưu đãi dịch vụ nội bộ dành riêng cho nhân viên và gia đình.
Yêu cầu công việc
Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales & Marketing, trong đó tối thiểu 2-3 năm ở vị trí quản lý trong ngành Nhà hàng – Khách sạn.
• Có khả năng giao tiếp và phối hợp tốtp
• với Bếp Trưởng, F&B Manager hoặc trong việc phát triển sản phẩm/dịch vụ mới.
Kỹ năng:
• Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc và khả năng truyền cảm hứng cho đội nhóm.
• Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược và giải quyết vấn đề hiệu quả.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ.
• Thành thạo các công cụ CRM, phần mềm quản lý khách sạn/nhà hàng, và các nền tảng marketing số (Google Ads, Facebook Ads, SEO,...).
Yêu cầu khác:
• Tinh thần chấp nhận thử thách và cam kết gắn bó lâu dài với tổ chức.
• Tư duy đổi mới, nhạy bén với các xu hướng mới trong ngành F&B và dịch vụ.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt được mục tiêu doanh số.
________________________________________
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
NTT e-MOI là Công ty công nghệ thành viên của NTT E-Asia trực thuộc NTT Group, Tập đoàn cung cấp các dịch vụ Viễn thông và CNTT hàng đầu Nhật Bản. Hiện NTT e-MOI đang cung cấp các dịch vụ chính nổi trội như: Dịch vụ phát triển phần mềm ; Dịch vụ ITO & BPO; Đào tạo toàn cầu; Dịch vụ VAS.
Chúng tôi đã áp dụng công nghệ mới nhất để hỗ trợ phát triển kinh doanh và DX (Chuyển đổi số) cho khách hàng, thông qua việc cung cấp các dịch vụ như: MSP/ITO (vận hành hệ thống, gia công vận hành) và đào tạo nguồn nhân lực toàn cầu. Trong lĩnh vực phát triển phần mềm, chúng tôi chuyên sử dụng các nền tảng low-code hàng đầu, cho phép chúng tôi cung cấp các sản phẩm phần mềm đảm bảo chất lượng cao và thời gian phát triển ngắn, cực kỳ tốt hơn so với phương pháp phát triển truyền thống.
Chúng tôi cũng như NTT East, coi trọng mối quan hệ hợp tác với khách hàng. Chúng tôi cố gắng chia sẻ mục tiêu kinh doanh của khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài. Chúng tôi giữ niềm tin rằng thành công của khách hàng là niềm vui của chúng tôi.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn coi trọng tinh thần làm việc nhóm và phát triển cả trong và ngoài công ty. Chúng tôi quan niệm rằng mỗi thành viên tham gia vào một dự án sẽ được phát huy kiến thức chuyên môn, hợp tác và cùng nhau phát triển để đạt được kết quả tốt hơn. Chúng tôi liên tục cung cấp các chương trình đào tạo và cơ hội phát triển định hướng nghề nghiệp nhằm thúc đẩy sự phát triển và hạnh phúc của các thành viên dự án.
Chúng tôi cam kết trân trọng mối quan hệ tin cậy với các doanh nghiệp đối tác, cộng đồng địa phương và có trách nhiệm với xã hội, góp phần tạo dựng một xã hội bền vững.
Chúng tôi là công ty Việt Nam. Thông qua các hoạt động kinh doanh và sự phát triển của nhân viên, chúng tôi mong muốn đóng góp vào sự phát triển của xã hội Việt Nam và cải thiện cuộc sống của người dân.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của các bạn, đồng thời chúng tôi cam kết sẽ phấn đấu và không ngừng phát triển để đạt được sự mong đợi của các bạn.