Việc làm Ô TÔ KIM THANH

Cập nhật 27/10/2024 15:08
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ KIM THANH
Quản Lý Bộ Phận CSKH
Ô TÔ KIM THANH
10 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 59/97, Ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Mô tả công việc

- Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng là người phụ trách nhóm chăm sóc khách hàng, chuyên tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp

- Thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp

- Đầu mối tiếp nhận giải đáp, trả lời các yêu cầu của khách hàng, nhằm kịp thời đáp ứng, làm hài lòng khách hàng, từ đó xây dựng lòng trung thành sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

- Quản lý kênh thông tin inbound, khách hàng phản hồi đến. giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

- Quản lý kênh Outbound,chủ động liên lạc /tương tác với khách hàng, hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm & dịch vụ của công ty.Chăm sóc, đánh giá sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ

- Hỗ trợ Lãnh đạo phòng tuyển dụng và đào tạo nhân viên, quản lý, giám sát quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới.

- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên

- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo theo kế hoạch.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ khách hàng.

- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

- Có kỹ năng giao tiếp,

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định

- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, lấy khách hàng là trung tâm

- Là người nhạy bén, trung thực và khiêm tốn

- Chịu được áp lực công việc cao,

- Ưu tiên Nữ: độ tuổi 30 – 40 tuổi.

- Vi tính: Thành thạo các ứng dụng về QLCSKH, tin học văn phòng (CRM, MS Word, Excel, PowerPoint, Internet)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên : Từ 12TR trở lên

- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;… theo quy định

- Thưởng các ngày Lễ như 08/03, 30/04 – 01/05, Trung thu, 01/06, 20/10,…; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,… theo quy định của công ty

- Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản, …

- Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ KIM THANH
Ô TÔ KIM THANH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 15/09/2006 với vai trò là nhà phân phối chính thức thương hiệu ô tô lừng danh thế giới - Honda. Công ty Cổ Phần Ôtô Kim Thanh toạ lạc tại một trung tâm thương mại và dịch vụ thuộc loại lớn nhất TP.HCM với tổng diện tích đất trên 3250m2 bao gồm Showroom rộng hơn 250m2 , phần còn lại là khu nhà xưởng, văn phòng, kho xe rộng rãi tiện nghi.

Những nghề phổ biến tại Ô TÔ KIM THANH

Bạn làm việc tại Ô TÔ KIM THANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ô TÔ KIM THANH

Ô TÔ KIM THANH

Click để đánh giá