Việc làm Ô TÔ KIM THANH

Cập nhật 27/10/2024 15:08
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ KIM THANH
Trưởng nhóm Khách Hàng ( Truyền thông & Sự Kiện)
Ô TÔ KIM THANH
10 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch kinh doanh của bộ phận theo chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm hoàn thành mục tiêu của bộ phận theo tháng/quý/năm.

- Xây dựng các gói dịch vụ, chính sách bán hàng, quy trình bán hàng & phát triển dịch vụ theo từng thời điểm. Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu thị trường để hoàn thiện và phát triển các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng để giới thiệu, tư vấn về các dịch vụ/dự án truyền thông, quảng cáo và tổ chức sự kiện. Nắm bắt và phân tích nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp, hiệu quả.

- Soạn thảo đề xuất dịch vụ, báo giá, hợp đồng, form mẫu, bản thuyết trình … phục vụ cho công việc.

- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện, xử lý các vấn đề phát sinh, đốc thúc tiến độ thanh toán từng giai đoạn. Phối hợp với phòng Kế toán trong việc đôn đốc thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng thanh toán xong.

- Xây dựng, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng.

- Đào tạo, giám sát và hỗ trợ các thành viên trong phòng, xây dựng đề xuất, đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai thực hiện, xử lý các vấn đề phát sinh, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ và chăm sóc khách hàng.

- Quản lý bộ phận: Phân bổ KPIs cho các nhóm; quản lý/giám sát/điều phối giám sát/đánh giá công việc định kỳ; quản lý nhân sự: thực hiện tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, động viên khích lệ, hướng dẫn nội quy quy định cho các nhân sự trong phòng.

- Thực hiện các báo cáo công việc tuần/tháng,/quý/năm và đề xuất các giải pháp để tăng doanh thu kịp thời. Báo cáo hiệu quả sau khi kết thúc chương trình/dự án do mình phụ trách

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, markting, truyền thông, thương mại…. và các chuyên ngành có liên quan.

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các agency về truyền thông, quảng cáo & tổ chức sự kiện. 

- Am hiểu về lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và có mạng lưới quan hệ tốt trong ngành. Có khả năng thích ứng tốt với xu hướng phát triển không ngừng của ngành truyền thông, quảng cáo.

- Khả năng xây dựng mối quan hệ hợp tác, khả năng thuyết trình, thuyết phục cao.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, làm việc nhóm, tổ chức công việc, phân tích tổng hợp thông tin, quản lý dự án, kỹ năng lãnh đạo tốt.

- Chính trực, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, cầu tiến trong công việc.

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint. Kỹ năng soạn thảo proposal tốt.

Quyền lợi: 

- Lương thuận theo năng lực và kinh nghiệm;

- Thưởng hoàn thành doanh số dịch vụ cao, dự án của cá nhân & bộ phận;

- Thưởng hàng năm theo hiệu quả công việc, thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng thâm niên làm việc;

- Cơ hội được làm việc với các nhãn hàng lớn, các tập đoàn của nước ngoài & Việt Nam; 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

- Chế độ phúc lợi và các hoạt động tập thể sáng tạo và đa dạng: các sự kiện nội bộ, du lịch team building hàng năm, các CLB Bóng đá, Cầu lông, ngày phép lên tới 20 ngày/năm. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Công ty TNHH Truyền thông Unicomm - Tòa nhà An Bình số 3 Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ KIM THANH
Ô TÔ KIM THANH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 15/09/2006 với vai trò là nhà phân phối chính thức thương hiệu ô tô lừng danh thế giới - Honda. Công ty Cổ Phần Ôtô Kim Thanh toạ lạc tại một trung tâm thương mại và dịch vụ thuộc loại lớn nhất TP.HCM với tổng diện tích đất trên 3250m2 bao gồm Showroom rộng hơn 250m2 , phần còn lại là khu nhà xưởng, văn phòng, kho xe rộng rãi tiện nghi.

Những nghề phổ biến tại Ô TÔ KIM THANH

Bạn làm việc tại Ô TÔ KIM THANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ô TÔ KIM THANH

Ô TÔ KIM THANH

Click để đánh giá