Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
TPS Software được thành lập năm 2016 với lĩnh vực kinh doanh chính là Gia công và xuất khẩu phần mềm. Được thành lập bởi đội ngũ nhiều kinh nghiệm, trong suốt 4 năm hoạt động, TPS không ngừng phát triển và luôn định hướng là một 1 đối tác đáng tin cậy. TPS luôn lấy chất lượng và uy tín làm kim chỉ nam trong các hoạt động kinh doanh của mình, 80% khách hàng là đối tác lâu dài của công ty với thời gian hợp tác trên 2 năm. Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc tối ưu hóa quy trình, bàn giao sản phẩm đúng hạn, cập nhật và tư vấn những công nghệ mới để đem đến giải pháp hoàn thiện nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty luôn đáp ứng tối đa các yêu cầu về bảo mật thông tin theo đúng tiêu chuẩn ISO 27001:2013.
Review TPS Software
Lương tháng 13 phải đánh giá tốt mới được nhận. Ai nghỉ trước ngày nhận lương 13 là không được nhận. (rv)
Môi trường làm việc thân thiện, sếp tâm lý với nhân viên. Phù hợp với các bạn mới ra trường(rv)
PM vừa giỏi tech vừa giỏi đàm phán với khách hàng. Các anh luôn luôn tận dụng mọi cơ hội để anh em vừa có thể tiếp cận công nghệ mới vừa đảm bảo tiến độ công việc.(rv)