Phân tích, đánh giá, phản hồi yêu cầu của khách hàng
Tham gia thiết kế và triển khai các module, tính năng theo yêu cầu của khách hàng
Phối hợp với Back-end và UI/UX Designer để cải thiện các tính năng
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lýTừ 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc với Angular
Có kinh nghiệm với JavaScript, HTML, CSS
Có hiểu biết về việc sử dụng các công cụ quản trị như: Jira, Git....
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi
Có hiểu biết về UI/UX là một lợi thế
Ưu tiên:
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng
Đã từng tham gia triển khai các dự án theo mô hình Agile/ScrumMức lương: max 30M
Thời gian làm việc: 8h30-18h00, nghỉ trưa 1,5h (12h - 13h30) từ thứ 2 - thứ 6
13 tháng lương, xét tăng lương hàng năm, thưởng cuối năm dựa trên performance
Du lịch hàng năm và team building theo tháng/quý, các sự kiện đặc biệt trong năm;
Bảo hiểm xã hội, BHYT theo quy định của Nhà nước;
Gói bảo hiểm sức khỏe;
Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
Cơ hội làm việc trong môi trường flat, thoải mái, mọi ý kiến đều được lắng nghe.
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng