Ghi nhận các ý kiến của khách hàng và các bên liên quan để cải tiến phần mềm
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng khi sử dụng vận hành phần mềm
Chuẩn bị các tài liệu hướng dẫn sử dụng, đào tạo cho khách hàng các tính năng phần mềm
Làm việc với đội phát triển để cải tiến, nâng cấp phần mềm
Kiểm tra phần mềm, đảm bảo chất lượng hệ thống, quy trình khi triển khaiTối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại một trong các vị trí Software Support, Tester hoặc Business Analyst
Có tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
Có khả năng viết các tài liệu mô tả giao diện, tính năng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng rõ ràng, mạch lạc, dễ hiểu
Kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, thân thiện
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quảLương: 10,000,000 - 20,000,000 VNĐ + Thưởng (thưởng dự án, theo hiệu quả kinh doanh; thưởng lương tháng thứ 13...)
Review lương 2 lần / năm
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, các hoạt động team building, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa sôi động của Công ty
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng