Mô tả công việc
+ Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
+ Khảo sát nhu cầu của khách hàng trong & ngoài khu. Lên phương án tiếp cận phù hợp cho từng tệp khách hàng.
+ Nắm rõ về sản phẩm/dịch vụ hiện có và trình bày về lợi ích - các điểm nổi bật của dịch vụ để khách hàng nhận thấy giá trị.
+ Kết nối với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau (trực tiếp và gián tiếp) để đảm bảo độ phủ và gia tăng khả năng tiếp cận.
+ Lập danh sách chi tiết về khách hàng để đề ra các kế hoạch chăm sóc trước & sau khi sử dụng dịch vụ. Bám sát và theo dõi đánh giá và phản hồi của khách hàng sau sử dụng dịch vụ.
+ Xử lý các khiếu nại và phàn nàn một cách nhanh chóng, đảm bảo khách hàng hài lòng với cách giải quyết.
+ Định kỳ báo cáo lên các cấp quản lý về xu hướng, nhu cầu và các vấn đề của khách hàng nhằm đưa ra chiến lược cải tiến.
+ Quan sát, phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh và nắm bắt các cơ hội mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2-5 năm.
- Khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
- Có kiến thức về marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thoả thuận khi phỏng vấn.
- Văn phòng làm việc xanh, tạo cảm giác thoải mái và tăng sự sáng tạo khi làm việc.
- Môi trường năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty CP Phân phối Quốc tế GENEX là doanh nghiệp tư nhân, được thành lập 3/2009, hiện đang phân phối chính thức các sản phẩm máy hút sữa, máy tiệt trùng, máy hâm sữa, máy hâm nước pha sữa, túi trữ sữa, bình sữa…. nhập khẩu từ nước ngoài mang các thương hiệu Fatz Baby, Unimom, Ameda, Edison, Upass, Nip ... Công ty có hơn 700 đại lý trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Gia Lai, Đắc Lắc, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Cà Mau…). Để tăng trưởng, Công ty luôn liên tục mở rộng thị trường và phát triển những dòng sản phẩm mới, thương hiệu mới.
Tại Công ty, mọi người đều bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và tôn trọng sự khác biệt. Ý chí, nghị lực, tố chất lãnh đạo và tinh thần làm chủ là những giá trị cốt lõi của Công ty và là yếu tố giúp Công ty vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. Chúng tôi làm việc với niềm tin “Không gì là không thể”, luôn hướng tới mục đích thành công lâu dài. Chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân, không phân biệt giới tính, tuổi tác, sắc tộc, tôn giáo hay học vấn, đều có thể vươn tới thành công với lòng kiên trì, sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ. (Xin xem mục “Chúng tôi là ai” trên website: http://genex.com.vn/).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Khi khởi nghiệp với một chút vốn ít ỏi còn lại sau thất bại trong đầu tư chứng khoán, Người sáng lập mong muốn xây dựng một doanh nghiệp mà ở đó ý chí và khát vọng thành công không bao giờ lụi tàn. Công ty đó phải phát triển, vươn lên mạnh mẽ và trường tồn nhờ ý chí của một tập thể người Việt đang chung sức, chung lòng xây dựng nó.Chí Việt – Ý Chí của Người Việt.
- Phương châm hoạt động của Genex là trung thực – tôn trọng mọi người và cố gắng làm điều đúng.