Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu xu hướng, thông lệ thị trường.
- Xây dựng phương pháp luận, thiết lập các nguyên tắc quản trị.
- Phát triển các công cụ, cách thức triển khai quy mô hệ thống, tự động hóa.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng tới đội ngũ.
- Xây dựng, kèm cặp phát triển đội ngũ.
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và các quy trình thực hiện đo lường/giám sát.
- Thu thập dữ liệu, phân tích hiện trạng hoạt động vận hành của Công ty nhằm xác định các điểm cần cải thiện (GAPs); xây dựng kế hoạch và triển khai các giải pháp tối ưu hoá quy trình và hoạt động vận hành.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác đo lường, giám sát: (i) Các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của toàn Công ty; (ii) Sự hài lòng của Khách hàng, đánh giá mức độ hiệu quả; (iii) Tính tuân thủ trong các hoạt động vận hành để kiểm soát rủi ro.
- Đầu mối hướng dẫn và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện việc đánh giá cấp chứng nhận/giám sát định kỳ.
- Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên trên Đại học, chuyên ngành: Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế và các ngành liên quan.
Chứng chỉ nghề(ưu tiên): Chuyên gia đánh giá trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Chuyên gia đánh giá nội bộ theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Nhận thức chung về Tiêu chuẩn ISO 9001/TQM
Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm chuyên môn: Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng/Quản trị kinh doanh/Tài chính- Ngân hàng/Phân tích dữ liệu khách hàng/Nghiên cứu thị trường và khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Phân phối Quốc tế GENEX là doanh nghiệp tư nhân, được thành lập 3/2009, hiện đang phân phối chính thức các sản phẩm máy hút sữa, máy tiệt trùng, máy hâm sữa, máy hâm nước pha sữa, túi trữ sữa, bình sữa…. nhập khẩu từ nước ngoài mang các thương hiệu Fatz Baby, Unimom, Ameda, Edison, Upass, Nip ... Công ty có hơn 700 đại lý trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Gia Lai, Đắc Lắc, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Cà Mau…). Để tăng trưởng, Công ty luôn liên tục mở rộng thị trường và phát triển những dòng sản phẩm mới, thương hiệu mới.
Tại Công ty, mọi người đều bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và tôn trọng sự khác biệt. Ý chí, nghị lực, tố chất lãnh đạo và tinh thần làm chủ là những giá trị cốt lõi của Công ty và là yếu tố giúp Công ty vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. Chúng tôi làm việc với niềm tin “Không gì là không thể”, luôn hướng tới mục đích thành công lâu dài. Chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân, không phân biệt giới tính, tuổi tác, sắc tộc, tôn giáo hay học vấn, đều có thể vươn tới thành công với lòng kiên trì, sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ. (Xin xem mục “Chúng tôi là ai” trên website: http://genex.com.vn/).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Khi khởi nghiệp với một chút vốn ít ỏi còn lại sau thất bại trong đầu tư chứng khoán, Người sáng lập mong muốn xây dựng một doanh nghiệp mà ở đó ý chí và khát vọng thành công không bao giờ lụi tàn. Công ty đó phải phát triển, vươn lên mạnh mẽ và trường tồn nhờ ý chí của một tập thể người Việt đang chung sức, chung lòng xây dựng nó.Chí Việt – Ý Chí của Người Việt.
- Phương châm hoạt động của Genex là trung thực – tôn trọng mọi người và cố gắng làm điều đúng.