Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHARCO VIỆT NAM

Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán

Việc làm PHARCO VIỆT NAM

Cập nhật 18/11/2024 12:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHARCO VIỆT NAM
Trợ Lý Kinh doanh (Tốt nghiệp Kỹ thuật tiếng anh tốt)
PHARCO VIỆT NAM
17 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công ty Cổ phần Công nghiệp Weldcom tuyển dụng 01 Trợ lý Kinh doanh làm việc tại Bà Điểm, Hóc Môn

- Thực hiện các báo giá cho khách hàng

- Liên lạc , tìm kiếm nhà cung cấp giải pháp

- Nhận đề bài từ Trưởng phòng thảo luận với NCC chốt thông số, cấu hình, hồ sơ thiết bị giải pháp

- Tìm hiểu các công nghệ máy móc thiết bị ngành cơ khí và tham gia tư vấn cho khách hàng khi có yêu cầu

- Quản lý đơn hàng: xuất, nhập hàng; theo dõi tiến độ đơn hàng; tiến độ hợp đồng, tiến độ thanh toán

- Thực hiện thao tác trên ERP: xuất, nhập hàng, kiểm tra tồn kho, doanh số, công nợ, đặt mua, đề nghị thanh toán,….., CRM (nếu có)

- Soạn thảo toàn bộ các văn bản liên quan đến bộ phận kinh doanh: báo giá, hợp đồng, biên bản giao nhận,…

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: bán hàng, tư vấn khách hàng, tương tác hỗ trợ kinh doanh

- Quản lý công nợ

- Nhận thông tin đơn hàng, điều hàng, chuẩn bị hồ sơ giao hàng, điều hàng kho

- Làm đối chiếu công nợ mỗi tháng 1 lần

- Yêu cầu khảo sát dịch vụ sửa chữa, tương tác, lập báo giá dịch vụ sửa chữa

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Giám đốc

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 12 - 20 triệu đồng (gồm LCB + phụ cấp + thưởng)
  • Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội trên 100% lương.
  • Được hưởng Bảo hiểm tai nạn 24/24h;
  • Được hưởng các chế độ phép năm, lễ tết, ... theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động.
  • Các chế độ phúc lợi đầy đủ.
  • Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
  • Được hưởng chế độ khám sức khỏe hàng năm.
  • Được đi du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
  • Làm việc 5,5 ngày/tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật

Yêu Cầu Công Việc

Education/Trình độ:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường về kỹ thuật
  • Tốt nghiệp ngành cơ khí, điện, điện tử, tự động hóa
  • Experience/Kinh nghiệm:
  • Nữ: 22 -  40 tuổi
  • Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí liên quan trợ lý/kinh doanh.

IT skill/Kỹ năng tin học:

  • Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng: work, excel

Abilities/Khả năng:

  • Có khả năng tư duy, sắp xếp công việc hiệu quả
  • Khả năng giao tiếp, quản lý thời gian tốt
  • Khả năng giao tiếp tốt, linh động
  • Khả năng đọc hiểu tài liệu, hợp đồng 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 45/3F Quốc lộ 1A, ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác:

    PC Cơm: 730.000VNĐ
    PC Điện thoại (Tùy theo vị trí)
    PC môi trường làm việc (Tùy theo vị trí)
    PC Trách nhiệm (Tùy theo vị trí)
    PC Laptop (Tùy theo vị trí)

  • Thời gian thử việc: Tối đa 02 tháng thử việc
  • Cơ hội huấn luyện:

    Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.

  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
  • Đồng nghiệp:

    Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.

  • Phúc lợi:

    Bảo hiểm xã hội đóng trên 100% lương.
    Các chế độ phúc lợi đầy đủ.

  • Ngày nghỉ: Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHARCO VIỆT NAM
PHARCO VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Nước Hoa Adopt được giới thiệu là thương hiệu nước hoa Pháp, ra đời từ năm 1986 và tính đến thời điểm hiện đã có 170 cửa hàng trên toàn thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm. Hãng có tỷ lệ mua lại đạt tới 97 % theo khảo sát 1 triệu người dùng tại Pháp.

Công Ty Cổ Phẩn Pharco Việt Nam là đơn vị chủ quản và phân phối nước hoa Adopt tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm đều là nước hoa chính hãng, nhập khẩu từ Pháp, dưới sự điều hành của Chủ tịch Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021. Các sản phẩm nước hoa mà Adopt’ Việt Nam đang phân phối bao gồm: Nước hoa Adopt Nam, Nước hoa Adopt Nữ, Nước hoa Adopt Unisex cùng các bộ sưu tập nước hoa Adopt.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ do nhà nước quy định.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2021.

Mission

  • R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.

Những nghề phổ biến tại PHARCO VIỆT NAM

Bạn làm việc tại PHARCO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHARCO VIỆT NAM

PHARCO VIỆT NAM

Click để đánh giá