Các phòng ban đang tuyển dụng tại VINADIC Corporation

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Xây dựng
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin

Việc làm VINADIC Corporation

Cập nhật 05/12/2025 00:20
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Việt nam (VINADIC- Thuộc Tập đoàn Amaccao)
Phó Chánh Văn Phòng
VINADIC Corporation
150 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 07/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Thay mặt BGĐ giải quyết các công việc đối nội, đối ngoại về hành chính:

  • Làm các báo cáo tổng hợp kế hoạch và báo cáo thực hiện kế hoạch của toàn Tập đoàn;

  • Tham gia điều hành một số công việc có sự phối hợp nhiều phòng ban;

  • Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện, đôn đốc, đánh giá kết quả thực hiện các công việc chung được giao: Điều phối các cuộc thi, tổ chức các Event, giao ban ... và các công việc khác khi được phân công;

  • Rà soát, hoàn thiện hệ thống, quy trình, quy định về quản lý công việc hành chính, kiểm soát toàn bộ các chi phí hành chính;

  • Quản lý công tác lễ tân khánh tiết & hệ thống văn thư lưu trữ;

  • Quản lý, vận hành các phần mềm quản lý nhân sự - quản lý hành chính;

  • Quản lý hoạt động mua sắm, thanh quyết toán các loại hàng hóa, dịch vụ theo quy định;

  • Quản lý cơ sở vật chất, tài sản, thiết bị và phương tiện làm việc tại Văn phòng Tập đoàn bao gồm việc thuê, mua, bàn giao, hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng, kiểm kê định kỳ và thanh lý;

  • Quản lý xây dựng, sửa chữa các hạng mục xây dựng, trang thiết bị để đảm bảo hoạt động KDSX;

  • Quản lý đội tạp vụ -bảo vệ - lái xe - bếp ăn;

  • Quản lý hoạt động của bộ phận IT, đảm bảo duy trì hoạt động của hệ thống server, máy tính, hệ thống mạng và các phần mềm quản lý;

  • Giám sát công tác bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh an toàn lao động…;

Công tác tham mưu, phát triển hệ thống:

  • Xây dựng, tham mưu, phát triển hệ thống giám sát nội bộ các quy chế, quy trình nhằm quản lý rủi ro, sử dụng nhân lực, vật lực của công ty một cách hiệu quả;

  • Tham mưu cho BGĐ, lên kế hoạch - triển khai 5S.

Thực hiện tái cơ cấu công ty:

  • Tham mưu cho BGĐ và chỉ đạo việc thực hiện tái cơ cấu lại các bộ phận của Tập đoàn;

  • Thực hiện các đề án tái cơ cấu doanh nghiệp (phân cấp quản lý, định biên nhân sự, chiến lược nhân sự…);

  • Tham mưu cho BGĐ về các công tác tổ chức nhân sự, đào tạo, tuyển dụng, thi đua khen thưởng, kỷ luật, tiền lương, chế độ chính sách, xây dựng chức năng nhiệm vụ các phòng ban; Xây dựng, soạn thảo, chỉnh sửa các quy trình, nội quy, quy chế nội bộ …

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 17:30; Thứ 7: 8:00 - 16:30.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị văn phòng, quản trị nhân lực và các chuyên ngành liên quan;

  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất từ 5 năm trở lên;

  • Độ tuổi: trên 35 tuổi;

  • Có Kinh nghiệm trợ lý/ thư ký/ phó chánh văn phòng tại công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh;

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xây dựng mối quan hệ; Kỹ năng quản trị, điều hành;

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;

  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, quyết đoán.

Quyền lợi  

  • Mức lương Upto30M/ tháng (Thoả thuận theo năng lực thực tế);

  • Được hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn của công ty với thực đơn thay đổi theo ngày đảm bảo dinh dưỡng cho đội ngũ CBNV, thưởng lễ tết, thưởng lương tháng thứ 13 tương xứng với năng lực và sự cống hiến;

  • Được tham gia BHXH và du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty; các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty;

  • Môi trường làm việc văn minh, công bằng; Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp; Công việc ổn định, lâu dài.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 35
  • Lương: Lên đến 30 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Việt nam (VINADIC- Thuộc Tập đoàn Amaccao)
VINADIC Corporation Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Hỗn hợp Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập từ năm 2001, Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam (VINADIC) đến nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành xây dựng. VINADIC được xem là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất, rút ngắn quá trình thi công, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình, làm hài lòng mọi khách hàng – đối tác.

VINADIC đã có kinh nghiệm triển khai nhiều gói thầu nâng cấp, cải tạo sân bay như Dự án Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, dự án Sân bay quân sự tỉnh Lai Châu, sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay Điện Biên… Trong đó, với nền tảng chất lượng, trách nhiệm và tiến độ, VINADIC đã đảm bảo yêu cầu được đề ra trong từng dự án, đồng thời thi công vượt tiến độ nhiều dự án.

 


Những nghề phổ biến tại VINADIC Corporation

Bạn làm việc tại VINADIC Corporation? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VINADIC Corporation

VINADIC Corporation

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo