Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá...
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết,..
- Xem xét tăng lương theo năng lực định kỳ, đột xuất
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục quốc tế GAIA (Gọi tắt là GAIA) có tiền thân là Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Trẻ tài năng (Gọi tắt là SKIDS) được thành lập từ năm 2009 bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục nhiều kinh nghiệm cùng các chuyên gia giáo dục được đào tạo ở nước ngoài.Với 8 năm bề dày kinh nghiệm, Công ty đã triển khai chương trình đào tạo tới 520.000 lượt học sinh độ tuổi từ Mầm non đến Trung học Phổ thông chương trình được học sinh, các bậc phụ huynh, các đối tác đánh giá cao. Qua đó Công ty ngày càng khẳng định thương hiệu của mình với vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống.
Review Công ty cổ phần phát triển giáo dục quốc tế GAIA
So với lúc mới vào công ty thì công ty đã có nhiều thay đổi tích cực hơn
Công ty đã có nhiều thay đổi tích cực hơn
Nói về training, đào tạo nhân viên mới thì ko có. Vào thì bắt đi học chuyên môn xong tự bơi