Mô tả công việc
- Xây dựng Giải pháp kết nối, hạ tầng mạng, hạ tầng công nghệ để phục vụ cho việc triển khai các dự án cung cấp dịch vụ Contact center của Công ty cho khách hàng.
- Quản trị, giám sát hoạt động của hệ thống thiết bị Server, router, switch, Firewall Fortinet.
- Vận hành, đảm bảo hoạt động của mạng LAN/WAN
- Quản lý, khai thác các tool monitor Zabbix/PRTG…
- Backup/ Restore Configuration thiết bị Switch/ Router/ Firewall.
- Triển khai, nâng cấp, mở rộng, thay thế các thiết bị Switch/ Router/ Firewall.
- Nghiên cứu phát triển, áp dụng công nghệ bảo mật, ATTT vào hệ thống tại công ty
- Quản trị và thực thi back up hệ thống định kỳ: Lên phương án giải pháp về bảo mật phần mềm, cài đặt Fiwall hoặc liên tục rà soát policy, cấu hình hệ thống để đảm bảo không có lỗ hổng, không có rủi ro.
- Hỗ trợ công việc của IT Support
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Mạng máy tính/ Hạ tầng viễn thông/ Khoa học máy tính.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm tổ chức, quản lý vận hành Hệ thống kỹ thuật đảm bảo duy trì hoạt động 24/7. Ưu tiên ứng viên đã làm về hệ thống Call center/Contact center.
- Kinh nghiệm về triển khai, quản lý, vận hành hệ thống mạng, hệ thống bảo mật quy mô 200 user trở lên.
- Kinh nghiệm hỗ trợ TCP/IP, UDP, HTTP/HTTPS... Windows và tường lửa.
- Có kiến thức về hệ thống Windows, Linux, AWS; hệ thống ảo hoá Vmware Esxi, Vcenter, Vmonitor; hệ thống Backup Veambackup, NAS,..
- Có chứng chỉ CCNA/ CCNP.
- Kiến thức chuyên môn vững về Cisco Routes, Switch (Catalyst series).
- Kiến thức vững chắc về các giải pháp VPN IPSec / SSL và kinh nghiệm triển khai thực hành.
- Kiến thức về Cân bằng tải cho hệ thống Web và người dùng.
- Kĩ năng làm việc với các công cụ giám sát, cảnh báo và quản lý như: PRTG, Zabbix.
- Kinh nghiệm tổ chức, quản lý vận hành Hệ thống kỹ thuật đảm bảo duy trì hoạt động 24/7.
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, công đoàn, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ do công ty tổ chức.
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm Asia - AsiaSoft đã tồn tại và phát triển hơn 21 năm với định hướng chuyên nghiệp trong lĩnh vực phần mềm quản trị doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp quản lý tổng thể, cung cấp phần mềm cho rất nhiều doanh nghiệp.
Hiện nay, ASIA cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm chính, đó là:
- Asia Enterprise: Phần mềm quản trị doanh nghiệp.
- Simba Accounting: Phần mềm kế toán phổ biến.
- Asia Standard: Phần mềm kế toán chỉnh sửa theo yêu cầu.
- A-Invoice: Phần mềm quản lý hóa đơn điện tử
- AShop: Phần mềm quản lý bán hàng
- A-HKD: Phầm mềm kế toán hộ kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2001 Thành lập Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Phần Mềm Kế Toán ASIA
- Thành lập chi nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đạt danh hiệu vàng năm 2002 tại hội chợ “Sản phẩm mới – Công nghệ mới”. Được cấp giấy chứng nhận bản quyền phần mềm số 196/2002/QTG do Cục bản quyền tác giả cấp ngày 10 tháng 4 năm 2002.
-
Năm 2003 đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm ASIA, ASIA bao gồm một đội ngũ cán bộ nhiệt tình, chu đáo và nhiều kinh nghiệm thực hiện công việc hỗ trợ sử dụng.
-
Năm 2004 thành lập chi nhánh tại Thành Phố Đà Nẵng. được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhẵn hiệu hàng hóa số 54617 do Cục sở hữu trí tuệ – Bộ khoa học và công nghệ
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.