Mô tả công việc
- Tư vấn mở trang website để bán hàng và giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty, cơ sở, cửa hàng.
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website, hosting, tên miền,...
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại,...
- Công việc kinh doanh chủ yếu là làm việc tại văn phòng qua điện thoại và Internet.
- Được tham gia các buổi tập huấn trước khi làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-22 22:20:02
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm Asia - AsiaSoft đã tồn tại và phát triển hơn 21 năm với định hướng chuyên nghiệp trong lĩnh vực phần mềm quản trị doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp quản lý tổng thể, cung cấp phần mềm cho rất nhiều doanh nghiệp.
Hiện nay, ASIA cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm chính, đó là:
- Asia Enterprise: Phần mềm quản trị doanh nghiệp.
- Simba Accounting: Phần mềm kế toán phổ biến.
- Asia Standard: Phần mềm kế toán chỉnh sửa theo yêu cầu.
- A-Invoice: Phần mềm quản lý hóa đơn điện tử
- AShop: Phần mềm quản lý bán hàng
- A-HKD: Phầm mềm kế toán hộ kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2001 Thành lập Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Phần Mềm Kế Toán ASIA
- Thành lập chi nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đạt danh hiệu vàng năm 2002 tại hội chợ “Sản phẩm mới – Công nghệ mới”. Được cấp giấy chứng nhận bản quyền phần mềm số 196/2002/QTG do Cục bản quyền tác giả cấp ngày 10 tháng 4 năm 2002.
-
Năm 2003 đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm ASIA, ASIA bao gồm một đội ngũ cán bộ nhiệt tình, chu đáo và nhiều kinh nghiệm thực hiện công việc hỗ trợ sử dụng.
-
Năm 2004 thành lập chi nhánh tại Thành Phố Đà Nẵng. được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhẵn hiệu hàng hóa số 54617 do Cục sở hữu trí tuệ – Bộ khoa học và công nghệ
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.