Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Cập nhật 15/11/2024 20:33
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
[Melia Vinpearl Phu Quoc] SENIOR CHEF (BUFFET / ALACARTE) / ĐẦU BẾP CAO CẤP (BUFFET / ALACARTE)
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1. To ensure culinary standards, conduct daily briefings with all supervisors & chefs, follow up and enforce training plan. Schedule kitchen employees according to business needs. Maintain control of all food related expenses & food cost.

Đảm bảo các tiêu chuẩn ẩm thực, tiến hành các cuộc họp giao ban hàng ngày với tất cả các giám sát và đầu bếp, theo dõi và thực thi kế hoạch đào tạo. Sắp xếp lịch cho nhân viên bếp theo nhu cầu kinh doanh. Duy trì kiểm soát tất cả các chi phí liên quan đến thực phẩm.

2. To coordinate, trains and applies the work safety standards, implements & maintains the highest food safety & hygiene requirement at all times, change buffet set up weekly, involved in creating new culinary trends. Strive for the highest standards at all times

Phối hợp, đào tạo và áp dụng các tiêu chuẩn an toàn lao động, luôn thực hiện và duy trì các yêu cầu cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm, thay đổi tiệc buffet hàng tuần, tham gia sáng tạo các xu hướng ẩm thực mới. Phấn đấu để đạt đến tiêu chuẩn cao nhất.

3. Responsible of the kitchen equipment and machinery, coordinates its maintenance, cleaning and the good conditions of the facilities. To verify and check the temperatures of the walk in coolers / freezers & fridges) reports any defects to the engineering maintenance department.

Chịu trách nhiệm về thiết bị và máy móc thuộc bộ phận bếp, điều phối việc bảo trì, vệ sinh và duy trì tình trạng tốt của cơ sở vật chất. Theo dõi và kiểm tra nhiệt độ của lối đi trong máy làm mát - tủ đông & tủ lạnh, chuẩn bị danh sách thiết bị cần sửa chữa để gởi cho bộ phận kỹ thuật.

4. To check that the needed materials for the right work of the kitchen are available, assuring its preservation and turnover. To place the orders to the store.

Kiểm tra nguyên vật liệu cần thiết sẵn có hay không, đảm bảo khả năng bảo quản và dự trữ hàng của Bếp để lên kế hoạch đặt thêm hàng.

5. To check the correct temperature and follow recipes according to Hotel standards.

Kiểm tra nhiệt độ chính xác và thực hiện các công thức nấu ăn đảm bảo theo tiêu chuẩn vệ sinh.

6. To check the fulfilment of the specifications to keep the standardization of flavours, taste, weights, freshness, size, according to recipes, presentation – design.

Kiểm tra việc đáp ứng các định lượng để đảm bảo tiêu chuẩn về hương, vị, trọng lượng, độ tươi, kích cỡ theo công thức, cách trình bày - mẫu mã

7. To coordinate the preparation of menus for events, according to what is been communicated by sales / banqueting department.

Điều phối việc chuẩn bị thực đơn cho các sự kiện, theo yêu cầu của khách được thông báo bởi bộ phận kinh doanh / tổ chức tiệc.

8. To design the menu for the restaurant and for banquets. To propose the prices to the management, according to the costs.

Thiết kế menu cho nhà hàng và các buổi tiệc. Đề xuất giá với quản lý theo chi phí.

9. To keep a good communication with the F&B service staff, in order to reach a good coordination between both departments.

Giữ mối quan hệ tốt với nhân viên nhà hàng, nhằm đạt được sự phối hợp nhịp nhàng giữa cả hai bộ phận.

10. Responsible of the kitchen inventory & expenses / wastage / breakage.

Chịu trách nhiệm về việc kiểm kê công cụ dụng cụ và chi phí / sự lãng phí/ dụng cụ đổ vỡ của bộ phận

11. To participate in the elaboration of the annual budget of the kitchen.

Tham gia xây dựng ngân sách hàng năm của bộ phận bếp.

12. To manage the recruitment, training and development of the staff according to the human resources procedures and the quality guide provided by Meliá Hotels International.

Quản lý việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên theo quy trình nhân sự và hướng dẫn chất lượng do Meliá Hotels International cung cấp.

13. To analyse the quality index and the customer’s comments and to set up corrective actions and improvement plans.

Phân tích chỉ số chất lượng và nhận xét của khách hàng, từ đó có những khắc phục và kế hoạch cải tiến.

14. To carry out duties and tasks as assigned by the supervisors.

Thực hiện các nhiệm vụ và công việc theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
  • Thưởng tháng lương 13.
  • Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
  • Cơ hội thăng tiến tốt.
  • Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp tối thiểu Phổ thông trung học (bằng 12/12)
  • Có chứng chỉ liên quan ngành Bếp (Tối thiểu sơ cấp)
  • Ưu tiến kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao
  • Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.

Yêu cầu hồ sơ

Để Ứng Tuyển:

Vui lòng gửi CV của bạn qua email: dinh.tran1 A melia.com

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Zalo: 0347 645 992 (Mr. Đinh)

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ & Thương mại Phát Linh tiền thân là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương mại sắt thép, vật liệu xây dựng. Trải qua thời gian hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Phát Linh Group đã mở rộng phạm vi và lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh theo mô hình Tập đoàn kinh tế, chủ yếu tập trung các ngành nghề: Kinh doanh Sắt thép và Vật liệu xây dựng; Đầu tư và phát triển Bất động sản; Cho thuê Kho bãi; Dịch vụ lưu trú, Khách sạn; Dịch vụ nhà hàng…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding 2 lần/năm 
  • Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
  • Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2007

Mission

  • Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.

Những nghề phổ biến tại Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Bạn làm việc tại Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Click để đánh giá