Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Cập nhật 15/11/2024 20:33
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Giám Sát Thu Mua - Category Supervisor (Meat)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Giám Sát Thu mua chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động tìm đối tác cung ứng, thu mua, giao nhận hàng hoá, phục vụ cho hoạt động kinh doanh của SendoFarm trong phạm vi ngành phụ trách
  • Fresh: Thịt, cá, trứng sữa

Nhiệm vụ chính:

1. Xây dựng kế hoạch cung ứng dựa vào thực tế sản lượng thị trường đảm bảo chi phí giá vốn vận hành

· Tìm đối tác cung ứng phù hợp với tiêu chí chất lượng & giá cả;

· Dự báp tương lai của thị trường, theo dõi diễn biến giá cả nhà cung cứng để tham vấn cho Head Of Supply phương hướng ứng phó kịp thời;

· Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới;

· Quyết định sản lượng tồn kho từng hàng hoá trong phạm vi phụ trách;

2. Thiết lập và điều hành hệ thống cung ứng – mua hàng

· Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn cung chất lượng theo đề xuất của nhánh Kinh doanh;

· Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng, giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hoá…;

· Giám sát, kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí mua hàng & chất lượng hàng hoá thu mua;

· Trực tiếp đàm phán, hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp

· Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác: Bán hàng, Kế toán & Tài chính, Kho – Vận tải để đảm bảo việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận & thuận tiện trong việc thực hiện;

3. Quản lý tài chính & đánh giá các hoạt động mua hàng

· Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan;

· Quản lý hiệu quả chi phí giá vốn hàng hoá và tồn kho;

4. Quản lý đội ngũ

· Xây dựng và kiểm soát việc thực thi các quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá;

· Giám sát huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới;

· Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc;

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên;
  • Có 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát ngành hàng/Quản lý thu mua, Cung ứng hàng hoá;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành hàng ứng tuyển;
  • Am hiểu về phương pháp hoạch định chiến lược mua hàng, bảo quản hàng tươi sống, thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh;
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 02 thành viên trở lên;

QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI

  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Đóng bảo hiểm full lương
  • Thu nhập: LCB + Bonus tháng
  • Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
  • Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
  • Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
  • 18 ngày phép trong đó 12 ngày phép năm và 06 ngày phép ốm
  • Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
  • Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
  • Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…).
  • Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty 

Địa điểm làm việc: 17/42 Lê Văn Tách, An Bình, Dĩ An, Bình Dương (Giáp ranh đường Phạm Văn Đồng - Thủ Đức)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Bình Dương
17 Lê Văn Tách, Phường An Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ & Thương mại Phát Linh tiền thân là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương mại sắt thép, vật liệu xây dựng. Trải qua thời gian hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Phát Linh Group đã mở rộng phạm vi và lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh theo mô hình Tập đoàn kinh tế, chủ yếu tập trung các ngành nghề: Kinh doanh Sắt thép và Vật liệu xây dựng; Đầu tư và phát triển Bất động sản; Cho thuê Kho bãi; Dịch vụ lưu trú, Khách sạn; Dịch vụ nhà hàng…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding 2 lần/năm 
  • Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
  • Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2007

Mission

  • Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.

Những nghề phổ biến tại Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Bạn làm việc tại Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Click để đánh giá