Thực hiện các công việc hành chính văn phòng như quản lý tài liệu, sắp xếp lịch họp, đặt phòng họp, tiếp khách Hỗ trợ tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho nhân viên Tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho nhân viên Lập kế hoạch đào tạo, phát triển nhân viên Tổ chức các hoạt động nội bộ, team building cho công ty Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng Thực hiện các báo cáo định kỳ về nhân sự, hành chínhTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) Có kiến thức cơ bản về luật lao động, bảo hiểm xã hội Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học Cẩn thận, tỉ mỉ, bảo mật trong công việc Chủ động, năng động, có tinh thần học hỏiMôi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc Cơ hội thăng tiến rõ ràng Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty Thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt khác