+ Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ theo yêu cầu công việc. + Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của nhân sự. + Quản lý chế độ về nghỉ phép, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty. + Tính toán, gửi phiếu lương, thưởng hàng tháng vào các dịp lễ, tết. + Làm hồ sơ BHXH khi có phát sinh tăng, giảm và các chế độ. + Chốt sổ BHXH cho nhân sự nghỉ việc + Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách lương, thưởng để kịp thời bổ sung và sửa đổi theo quy định của pháp luật. + Quản lý hồ sơ, thông tin nhân sự. Cập nhật kịp thời thông tin nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc + Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự + Tham gia tổ chức các hoạt động của công ty: Sinh nhật nhân viên, sinh nhật công ty, Teambuilding,... + Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý. + Làm việc tại địa chỉ: VP Hà Nội: Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội , Hoàng Mai+ Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành Quản trị Nhân lực, Luật, Hành chính, Văn thư,... + Có kinh nghiệm 2 năm trở lên + Sử dụng thành thạo máy vi tính (Word, Excel,...). + Biết sắp xếp, tổ chức công việc. + Có khả năng làm việc độc lập. + Có kỹ năng giao tiếp nhanh nhạy xử lý công việc tốt. + Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương+ Mức lương thỏa thuận từ 10 triệu + Được làm trong một môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển nghề nghiệp. + Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả làm việc + Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ & Tết theo quy định của Nhà nước. + Cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân. + Môi trường làm việc thân thiện & cởi mở