- Theo dõi,chấm công,tính lương hàng tháng cho toàn thể nhân viên công ty. - Giải quyết các chính sách, các chế độ BHXH. - Quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ một cách khoa học. - Giải quyết khiếu nại, giải đáp, phổ biến các vấn đề về lương thưởng, phúc lợi nhân viên - Theo dõi doanh số, các vấn đề KPI, Xây dựng KPI để tính lương - Xây dựng quy trình, nội quy, soạn thảo các văn bản, công văn, quyết định,... - Quản lí mua sắm tài sản,trang thiết bị,thanh toán chi phí văn phòng như điện, nước, mạng... - Hỗ trợ tuyển dụng. - Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, ký kết hợp đồng lao động. - Thực hiện các công việc khác liên quan theo chỉ đạo cấp trên.- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên - Thành thạo tin học văn phòng (word, excel,..) - Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình với công việc - Có trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập. - Kinh nghiệm 6 tháng trở lên - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự - Ưu tiên ứng viên đang sinh sống và làm việc tại các Quận lân cận- Được hỗ trợ đào tạo và nâng cao kỹ năng làm việc. - Được hưởng Lương + thưởng tùy theo năng lực và tính chất công việc - Làm việc 7.5 tiếng /ngày , 5.5 ngày/ tuần. từ 8h00 - 17h00 thứ 2 - trưa thứ 7 (nghỉ trưa 12h - 13h30) - Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành(BHXH,BHYT...) - Được hưởng các kỳ du lịch, thưởng lễ tết,lương tháng 13. - Môi trường làm việc năng động, thân thiện