Mô tả Công việc 1. C&B (70%) - Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. - Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục . - Cập nhập các quy định. đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,... của Doanh nghiệp. - Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác. 2. Hành chính nhân sự (30%) - Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, tài sản - Tham gia xây dựng: sơ đồ tổ chức, mô tả công việc, tiêu chuẩn chức danh các vị trí trong Công ty; - Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng và các biên bản liên quan và lưu trữ - Các công tác liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện của Công ty;Yêu Cầu Công Việc · Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên ở ngành tương đương. · Tốt nghiệp các ngành liên quan đến HCNS, Kế toán, kinh tế · Kinh nghiệm mạnh C&B Sử dụng thành thạo các hàm excel,Chế độ bảo hiểm Du Lịch Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm