Theo dõi bảng chấm công, cập nhật giờ công và các hình thức trả công, tính lương cho người lao động Lưu trữ sắp xếp các hồ sơ liên quan tới lương, văn bản đề xuất quyết định tăng lương, chứng từ thanh toán lương Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc... Giải quyết các thắc mắc về lương của người lao động Rà soát các trường hợp đóng thuế TNCN theo quy định, hoàn thiện hồ sơ liên quan tới thuế TNCN.Lập danh sách nhân sự cần nộp thuế thu nhập cá nhân, tiến hành lập hóa đơn thu nộp thuế cho từng nhân viên. Tính toán và chi trả lương thưởng Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.Độ tuổi phù hợp: 25 - 40 tuổi. Trình độ đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan. Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương Khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu. Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Trình độ ngoại ngữ tốt. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là Excel. Yêu thích con số, đam mê với công việc.Lương thỏa thuận Môi trường làm việc năng động, thoải mái Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,...theo quy định hiện hành Sinh nhật, Du lịch, ốm đau, kết hôn,...... Công ty hỗ trợ cơm trưa, gửi xe. Nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định.