• Tổ chức và lưu giữ hồ sơ lao động. • Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty (chẳng hạn như nhân viên nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ phép năm...) • Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự. • Liên kết với các đối tác bên ngoài như công ty bảo hiểm, bệnh viện đóng bảo hiểm y tế cho nhân viên và đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật. • Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự. • Hỗ trợ phòng kế toán bằng việc cung cấp các thông tin nhân sự có liên quan (ví dụ số ngày nghỉ phép, ngày nghỉ ốm và số ngày làm việc). • Lên kế hoạch nghỉ mát cho nhân viên công ty, sắp xếp chỗ ở cho nhân viên và lãnh đạo đi công tác, xử lý các loại chi phí liên quan. • Tham gia vào các dự án của phòng nhân sự (chẳng hạn như hỗ trợ tổ chức sự kiện ngày hội việc làm).• Kinh nghiệm làm việc ở vị trí HCNS hoặc vị trí có liên quan. • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office). • Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý nhân sự như HRIS hay HRMs. • Nắm rõ các quy định của Luật Lao động. • Kỹ năng tổ chức tốt, ưu tiên các dự án quan trọng. • Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp. Tham khảo bài viết về kỹ năng giao tiếp để hoàn thiện kỹ năng hơn. • Có bằng Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.- Lương thỏa thuận theo chính sách của công ty. - Môi trường làm việc thoải mái, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao. - Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, tham gia Công đoàn, nghỉ phép năm.