- Xây dựng, bổ sung, điều chỉnh các loại văn bản: nội quy quy chế, biên bản, hợp đồng, cơ chế lương, thưởng,... - Chấm công, tính lương, thưởng hàng tháng cho nhân viên - Quản lý, theo dõi và thực hiện nghiệp vụ BHXH; cập nhật chính sách thay đổi của BHXH - Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, duy trì văn hóa công ty - Hỗ trợ tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, teambuilding, sự kiện ... hàng tháng hoặc theo nhu cầu. - Quản lý và order văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản công ty - Tiếp nhận và chuyển phát văn thư, giấy tờ đến và đi trong nội bộ công ty và công ty - bên ngoài - Một số công việc khác theo yêu cầu...- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh....Hoặc các ngành khác có liên quan. - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự Tổng hợp - Không yêu cầu tiếng - Nắm vững Luật lao động, BHXH, thuế TNCN và các quy định liên quan; các kiến thức liên quan lĩnh vực Lao động, tiền lương. - Sử dụng tốt vi tính văn phòng. - Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực, nhiệt huyết với công việc- Cơ hội phát triển nghề nghiệp. - Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... - Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc. - Môi trường làm việc trẻ, năng động. - Làm việc ở môi trường nước ngoài. - Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13