- Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến phạm vi mình phụ trách; - Xây dựng cơ cấu tổ chức công ty, Phòng HCNS và định biên nhân sự hàng năm; chính sách nhân sự chung của khu vực quản lý; - Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự và triển khai thực hiện; - Xây dựng nội quy lao động, quy chế khen thưởng kỷ luật; quy chế tiền lương, chính sách lương thưởng các phòng ban - Lập ngân sách quỹ lương hàng năm; - Quản lý hoạt động chung của phòng nhân sự: tuyển dụng, bhxh, đào tạo... - Làm việc với các cơ quan nhà nước: PCCC, BHXH,... - Xây dựng các chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp - Lập ngân sách tuyển dụng và đào tạo hàng năm1.Trình độ học vấn: Đại học trở lên 2.Chuyên môn: Quản trị nhân lực, Luật, Kế toán 3.Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí TP Nhân sự 4.Kiến thức: - Nắm vững bộ luật lao động, Luật Thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực; - Hiểu rõ về phương pháp xây dựng KPls, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ - Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự - Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương 5. Kỹ năng/Khả năng: - Thành thạo tin học văn phòng ( word , exel , power point, internet, outlook, ...) - Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người - Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. - Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt. - Khả năng tư duy logic tốt - Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng xây dựng kế hoạch - Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả; 6. Phẩm chất cá nhân: - Nhanh nhẹn, linh hoạt, thăng thắn, trung thực - Điền đạm nhẹ nhàng kiên nhẫn quyết đoán tự chủ - Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc, chịu được áp lực cao.- Lương thỏa thuận theo năng lực - Các chế độ phép năm như theo Bộ luật lao động quy định. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật hiện hành. - Lương thưởng, lương tháng 13, du lịch hàng năm.