Mô tả Công việc - Theo dõi cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty. Quản lý dữ liệu nhân sự và hồ sơ nhân sự. - Lưu trữ hồ sơ Công ty, cập nhập sắp xếp lưu trữ hồ sơ đúng quy định - Theo dõi biến động nhân viên, theo dõi xử lý hợp đồng cho nhân viên. - Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng và các khoản phụ cấp, chính sách chế độ cho người lao động. - Thực hiện công tác khai thuế TNCN hàng tháng/ hàng quý, quyết toán thuế năm - Xử lý hồ sơ và giải quyết bảo hiểm cho nhân viên: Theo dõi cập nhật tăng giảm BHXH và đối chiếu số liệu với cơ quan BHXH hàng tháng - Thực hiện dự thảo các văn bản: thay đổi công việc, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt lao động. - Cập nhật phổ biến các văn bản pháp luật có liên quan. - Theo dõi, kiểm soát đề xuất các chi phí: đề nghị tạm ứng, thanh toán liên quan - Tham gia quản lý các nhà cung cấp mảng phụ trách. Theo dõi mua sắm, làm việc trong phạm vi liên quan. - Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lýYêu Cầu Công Việc • Có kinh nghiệm Hành chính nhân sự Tổng hợp từ 3 năm ở các công ty thương mại dịch vụ, Logistic,... • Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt. • Năng động, nhiệt huyết, tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới • Tinh thần trách nhiệm cao với công việc.Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương