Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định nâng cao hiệu quả quản lý, hoàn thiện chính sách Công ty;
Phụ trách công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, tổng hợp dữ liệu ứng viên, xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn cùng Giám đốc;
Tiếp nhận nhân sự: Gửi thư mời nhận việc, tiếp nhận nhân sự mới, phổ biến Nội quy, Quy định của Công ty, tiến hành ký hợp đồng thử việc, đánh giá thử việc, tiến hành ký hợp đồng lao động;
Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc;
Phụ trách công tác BHXH, đề xuất đóng tiền hàng tháng đúng thời gian theo quy định;
Quản lý, theo dõi, đề xuất, mua sắm, cấp phát trang thiết bị, văn phòng phẩm;
Theo dõi ngày công, chấm công cho người lao động;
Lưu trữ công văn, hồ sơ, giấy tờ văn bản hành chính
Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Tất niên, nghỉ mát, sinh nhật Công ty, 30/4-1/5...
Các công tác hành chính khác.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan như quản trị nhân lực, bảo hiểm...;
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
hành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel;
Thông minh, nhanh nhẹn, hòa đồng;
Chế độ:
Lương 9.000.000đ-12.000.000đ (thỏa thuận theo năng lực);
Phụ cấp theo quy định của Công ty;
Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương chính thức;
Tham gia BHXH, hưởng chế độ lương tháng 13; thưởng lễ, tết theo kết quả sản xuất kinh doanh hàng năm;
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng thứ 7 làm online trừ khi có việc phát sinh bắt buộc phải xử lý tại văn phòng)
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tòa nhà 264 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội