Mô tả công việc
1 Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch Marketing cho nhãn hàng đang phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing và ngân sách.
- Theo dõi và sử dụng ngân sách Marketing, đo lường hiệu quả của các hoạt động Marketing dựa theo kinh phí đầu tư.
- Lên kế hoạch và tổ chức Hội nghị, hội thảo cho các nhãn hàng đang phụ trách.
- Quản lý kênh social nhãn hàng phụ trách.
2 Cung cấp, cập nhật kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bán hàng, khách hàng
- Đào tạo Sale về kiến thức sản phẩm.
- Giới thiệu với các KOLs về đặc tính của các sản phẩm.
- Hỗ trợ bán hàng bằng cách giải thích các Case lâm sàng, tư vấn cho khách hàng sử dụng lần đầu. Hỗ trợ thông tin lâm sàng cho khách hàng.
3 Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
- Làm việc với các đối tác nước ngoài, tìm kiếm sản phẩm mới, đảm bảo các yếu tố, quy định của Công ty.
- Đăng ký sản phẩm mới
Yêu cầu công việc
• Dược sĩ Đại học
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm vị trí tương đương
• Có kỹ năng giao tiếp tốt.
• Ngoại ngữ: Trình độ tương đương B2 trở lên
• Giới tính: Nam/Nữ, ưu tiên Nam. Tuổi từ 25-30
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 15.000.000-20.000.000/tháng+ Thưởng KPI
• Thưởng: doanh số, lương tháng 13, tết âm lịch và các ngày lễ khác.
• Được tham gia các buổi tập huấn chuyên môn do Công ty tổ chức.
• Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp.
• Được tham gia các chương trình, sự kiện lớn, du lịch hằng năm của Công ty.
• Thực hiện đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Công ty CP SX TM XNK MiYoung Cosmetic tiền thân là Công ty TNHH Yuri Cosmetic thành lập vào năm 2014. Với phương châm kinh doanh: “Chất lượng tạo nên thương hiệu” cùng với sự đam mê và khát khao tạo nên vẻ đẹp vĩnh cữu cho những người phụ nữ Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung, chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền – Chủ tịch HĐQT, người sáng lập nên Công ty CP SX TM XNK MiYoung Cosmetic. MiYoung rất vinh dự khi tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng và hiệu quả nhất, được hàng triệu phái đẹp tin dùng trên khắp trong và ngoài nước.