Việc làm Miyoung Cosmetic

Cập nhật 17/10/2024 23:52
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Miyoung Cosmetic
Trưởng phòng Marketing
Miyoung Cosmetic
6 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quản lý phòng Marketing, đào tạo và giám sát đội ngũ marketing trực thuộc phòng; Định hướng, phân công công việc, và đo lường hiệu quả làm việc của từng thành viên trong phòng; Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên đảm bảo đội ngũ luôn nắm bắt xu hướng và kỹ thuật mới trong lĩnh vực marketing; xây dựng môi trường làm việc sáng tạo & hiệu quả; Xây dựng định biên và chức năng nhiệm vụ phòng/nhóm/cá nhân

- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện chiến lược Marketing trong ngắn hạn (tuần, tháng, quý) và dài hạn (năm, vài năm) dựa trên chiến lược ban hành của công ty nhằm đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động marketing, các chiến dịch quảng cáo và chương trình khuyến mại; Thiết lập và quản lý ngân sách hoạt động marketing

- Tham mưu tới Ban Tổng Giám đốc/Giám đốc Marketing về việc xây dựng chiến thuật, mục tiêu, kế hoạch về marketing và đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình thị trường, doanh nghiệp hiện tại

- Tổ chức triển khai, quản lý, giám sát, đánh giá các chương trình, chiến dịch marketing

+ Chiến dịch quảng cáo: Quản lý thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo đa kênh (Online và offline), bao gồm quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội, truyền hình, báo chí và các phương tiện truyền thông khác.

+ Quan hệ công chúng (PR): Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, truyền thông. Tổ chức các sự kiện, họp báo để tăng cường sự hiện diện và uy tín của thương hiệu.

+ Quản lý Digital Marketing: Tối ưu hoá các chiến lược digital marketing bao gồm SEO, SEM, content marketing, email marketing và social media. Phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến lược để đưa ra điều chỉnh kịp thời.

+ Phát triển sản phẩm mới: Hợp tác với bộ phận RnD để phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm mới, đảm bảo phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng.

+ Đo lường hiệu quả: Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing, từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện.

+ Theo dõi, giám sát, báo cáo hiệu quả triển khai của các hoạt động marketing, từ đó đề xuất những thay đổi phù hợp hoặc giải quyết những sự cố trước khi chúng làm ảnh hưởng đến toàn bộ chiến lược.

- Quản lý thương hiệu và hình ảnh công ty: Đảm bảo thông điệp truyền tải trên tất cả các kênh cần phải nhất quán, dễ hiểu, nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu; Kiểm soát rủi ro; xử lý khủng hoảng về thương hiệu và truyền thông (nếu có)

- Báo cáo công việc cho cấp trên theo kế hoạch tháng/quý/năm, thực hiện các yêu cầu khác từ dự án hay mục tiêu của Ban Tổng Giám Đốc Công ty

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành liên quan: Marketing hoặc công nghệ: Marketing, công nghệ thông tin, quan hệ công chúng, quan hệ quốc tế, hoặc những lĩnh vực có liên quan khác…

- Kinh nghiệm vị trí tương đương trên 05 năm về Marketing/Truyền thông/ Branding/ Advertising đa lĩnh vực

- Có kinh nghiệm triển khai dự án. Có kinh nghiệm và kỹ năng lập kế hoạch và xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm,...) và đa ngành hàng

- Có kiến thức chuyên môn Marketing, truyền thông và thương hiệu dày dặn, bài bản, chuyên sâu.

- Có kiến thức về các phương pháp, công cụ nghiên cứu thị trường, hiểu biết về Martech

- Khả năng cảm thụ và truyền tải giữa ngôn ngữ và hình ảnh.

- Kỹ năng thuyết trình và nói trước đám đông.

- Kỹ năng giao tiếp thành thục, hiệu quả, có khả năng xây dựng mối quan hệ với đối tác, nhà phân phối, báo chí, truyền thông.

- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tổ chức và phát triển đội nhóm, tạo động lực.

- Chịu áp lực công việc cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 12 Pico Plaza, Đường Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy (08h00 - 17h00)
  • Đồng nghiệp: Trẻ trung, hòa đồng, giúp đỡ
  • Phúc lợi:

    Lương cạnh tranh tương xứng với năng lực và trách nhiệm;
    Nghỉ các ngày Lễ, Tết trong năm theo quy định;
    Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;
    Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim)đối với NV chính thức;
    Chúc mừng CBNV sinh con; thăm ốm; hiếu hỷ/tang sự;
    Xem xét tăng lương hằng năm

  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép hưởng lương/năm
  • Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Miyoung Cosmetic
Miyoung Cosmetic Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
335 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty CP SX TM XNK MiYoung Cosmetic tiền thân là Công ty TNHH Yuri Cosmetic thành lập vào năm 2014. Với phương châm kinh doanh: “Chất lượng tạo nên thương hiệu” cùng với sự đam mê và khát khao tạo nên vẻ đẹp vĩnh cữu cho những người phụ nữ Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung, chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền – Chủ tịch HĐQT, người sáng lập nên Công ty CP SX TM XNK MiYoung Cosmetic. MiYoung rất vinh dự khi tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng và hiệu quả nhất, được hàng triệu phái đẹp tin dùng trên khắp trong và ngoài nước.

Những nghề phổ biến tại Miyoung Cosmetic

Bạn làm việc tại Miyoung Cosmetic? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Miyoung Cosmetic

Miyoung Cosmetic

Click để đánh giá