Mô tả công việc
- Lên kế hoạch Content Marketing , biên tập nội dung hình ảnh/ video truyền thông của các nền tảng như Facebook/ Website/ Tiktok/ Instagram... Mở rộng các kênh chưa khai thác. Quản lý các kênh truyền thông của nhãn hàng.
- Làm việc với các KOC-KOLs đảm bảo truyền thông đúng nội dung của chiến dịch, các công việc liên quan đến thương hiệu.
- Phối hợp với các team khác thuộc phòng ban Marketing (designer, digital...) để triển khai các nội dung truyền thông quảng cáo.
- Nghiên cứu, phân tích hoạt động Marketing của đối thủ, thị trường để đưa ra kế hoạch content marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sáng tạo nội dung, bắt trend nhanh.
- Có độ tuổi từ 1999-1995
- Có kiến thức cơ bản về Marketing
- Cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm với công việc.
- Thật thà, cởi mở, ham học hỏi, thái độ làm việc tốt.
- Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực Content Marketing hoặc làm việc ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9.000.000 – 15.000.000 VNĐ/ tháng + KPI (thỏa thuận theo năng lực) + Phụ cấp ăn ca 600.000vnd + Thưởng.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí leader, trưởng nhóm, phát triển khả năng và nghề nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động .
Công ty CP SX TM XNK MiYoung Cosmetic tiền thân là Công ty TNHH Yuri Cosmetic thành lập vào năm 2014. Với phương châm kinh doanh: “Chất lượng tạo nên thương hiệu” cùng với sự đam mê và khát khao tạo nên vẻ đẹp vĩnh cữu cho những người phụ nữ Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung, chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền – Chủ tịch HĐQT, người sáng lập nên Công ty CP SX TM XNK MiYoung Cosmetic. MiYoung rất vinh dự khi tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng và hiệu quả nhất, được hàng triệu phái đẹp tin dùng trên khắp trong và ngoài nước.