Việc làm SIMPACE VIỆT NAM

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SIMPACE VIỆT NAM
Chuyên Viên Kinh Doanh Chăm Sóc Khách Hàng - Hết hạn
SIMPACE VIỆT NAM
27 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mô tả công việc

1. Công tác kinh doanh/ Sale
- Hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Tư vấn trực tiếp, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng Anh.
- Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng mới và duy trì, phát triển đội ngũ khách hàng cũ (dựa vào nguồn data sẵn có và tìm kiếm mở rộng nguồn data mới).
- Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm công ty cung cấp; nghiên cứu tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đối thủ và đặc điểm thị trường ngành.
- Thu thập các thông tin về thị trường, về nhu cầu ý kiến của khách hàng để phục vụ phát triển sản phẩm mới và triển lược lâu dài phát triển công ty.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing tổ chức các chương trình PR, sự kiện, thu thập data và tư vấn tới khách hàng tại sự kiện.
2. Công tác chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc, phản hồi từ phía khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại trung tâm một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.Phân tích, làm rõ nguyên nhân khiếu nại nếu có xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng theo quy trình quy định về chăm sóc khách hàng của SIMPace.Trường hợp không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo cụ thể kèm theo đề xuất về hướng giải quyết tới quản lý.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Thông báo qua email, điện thoại tới giáo viên, học viên, phụ huynh về tình hình học tập, những sự thay đổi liên quan tới học tập, lớp học của học viên…
- Thu hút khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
3. Báo cáo:
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, báo cáo định kỳ
- Thực hiện công việc liên quan theo phân công.

Phúc lợi
Lương: Từ 10,000,000-12,000,000 gross
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết, phép.. theo quy định
Các hoạt động team building, hoạt động nội bộ gắn kết, từ thiện.
Môi trường làm việc giáo dục, tích cực, năng động, trẻ trung, nhân văn.
Phúc lợi: Các phúc lợi khác theo quy định chính sách công ty.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm công việc kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng
- Kĩ năng giao tiếp, tư vấn tốt, vượt trội.
- Kĩ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
- Kĩ năng phân tích, nghiên cứu thị trường
- Tự tin, chuyên nghiệp và quyết tâm mạnh mẽ trong công việc.
- Có thể giao tiếp, trao đổi công việc ở mức cơ bản bằng tiếng Anh: nghe/ nói/ đọc/ viết

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại SIMPACE VIỆT NAM

Bạn làm việc tại SIMPACE VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SIMPACE VIỆT NAM

SIMPACE VIỆT NAM

Click để đánh giá